- Sáng 19/8, đội bơi Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên từ khi đặt chân xuống Malaysia. Tuy nhiên, buổi tập này đã không đạt được kết quả như mong muốn của ban huấn luyện, do có quá ít thời gian vì xe chở của BTC đến muộn tới hơn 1 tiếng đồng hồ.


Theo kế hoạch, xe chở của BTC sẽ đón đội tuyển bơi tại khách sạn vào lúc 7h30. Trước đó, Ánh Viên, Quý Phước, Phương Trâm… đã phải dậy từ 6h để ăn uống và chuẩn bị. Tuy nhiên, toàn đội đã phải chờ suốt gần 1 tiếng 30 phút xe ô tô của BTC mới tới.

{keywords}
Ánh Viên đã phải tập muộn gần 2 tiếng đồng hồ

Dù muộn giờ tập nhưng HLV Đặng Anh Tuấn vẫn cho các học trò lên xe để đến hồ bơi của một Học viện tại Malaysia. Khi đến đây, xe chở đội tuyển bơi lại gặp phải tắc đường, nên thời gian dành cho buổi tập chỉ còn ít phút.

Không còn cách nào khác Ánh Viên và các đồng đội đành phải khởi động chay, trước khi xuống nước bơi vài vòng rồi trở về khách sạn ăn trưa để nhịp sinh học không bị đảo lộn.

Việc liên tiếp gặp sự cố khiến HLV Đặng Anh Tuấn không hài lòng. Dù vậy ông vẫn động viên các học trò phải cố gắng vượt qua để tập trung cho giải đấu sắp tới.

Chiều nay, đội tuyển bơi tiếp tục tập luyện tại một địa điểm ở Kuala Lumpur, nhưng BTC chỉ thông báo sát giờ.

Trước đó, trong ngày đầu tiên tới Malaysia, thầy trò Ánh Viên đã phải di chuyển cả trăm km để tìm hồ bơi để tập. Việc liên tiếp gặp sự cố trong tập luyện chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới thành tích của các VĐV Việt Nam, đặc biệt là Ánh Viên tại SEA Games năm nay được giao nhiệm vụ nặng nề, giành 8-10 HCV.

Bằng Lăng (từ Kuala Lumpur, Malaysia)

SEA Games ngày 19/8: Điền kinh giành huy chương đầu tiên

SEA Games ngày 19/8: Điền kinh giành huy chương đầu tiên

Ngay trong buổi sáng 19/8, VĐV Hoàng Thị Thanh đã giành tấm HC Bạc nội dung chạy marathon dành cho nữ. 

Nữ hoàng marathon Việt Nam hụt HCV vì lý do "tế nhị"

Nữ hoàng marathon Việt Nam hụt HCV vì lý do "tế nhị"

Gặp lý do "tế nhị" của chị em đã khiến VĐV Hoàng Thị Thanh thi đấu không đúng sức mình, chỉ giành HCB ở nội dung marathon nữ.

U22 Thái Lan giấu bài, Công Phượng gặp là "tắt điện"

U22 Thái Lan giấu bài, Công Phượng gặp là "tắt điện"

Bất chấp việc U22 Thái Lan khởi đầu không tốt ở SEA Games 29, nhiều độc giả báo VietNamNet nhận định, đối thủ nguy hiểm nhất của U22 Việt Nam đang giấu bài và sẽ bung sức ở thời điểm quyết định.

U22 Việt Nam: Cái bẫy của người Thái và canh bạc tất tay...

U22 Việt Nam: Cái bẫy của người Thái và canh bạc tất tay...

Muốn chiến thắng chiếc HCV SEA Games, U22 Việt Nam cần vượt qua nỗi ám ảnh - thách thức mang tên Thái Lan. Nhưng chơi tất tay vào lúc nào, là cả một sự khác biệt...