- Sau trận hòa trên sân Anfield, thầy trò Mourinho dồn sự tập trung vào mặt trận Champions League, khi họ có chuyến làm khách được dự báo khó khăn gặp Benfica lúc 1h45 rạng sáng 19/10 (giờ VN).

Quỷ đỏ hy vọng sẽ nâng mạch trận toàn thắng ở vòng bảng Champions League lên con số 3, và giúp họ có quyền nghĩ đến vòng knock-out sớm trước hai lượt đấu.

{keywords}
Thầy trò Mourinho hành quân sang Bồ Đào Nha

Cuối tuần qua, đội bóng của Mourinho phải căng mình chống đỡ Liverpool và ra về với kết quả hòa 0-0. Đây cũng là lần đầu tiên ở mùa giải này, các chân sút MU không ghi bàn.

Tuy vậy, trên đấu trường châu Âu, đội bóng thành Manchester đang có thành tích ấn tượng, ghi 7 bàn vào lưới Basel và CSKA Moscow.

Toàn đội đều rất hứng khởi và thoải mái khi đáp chuyến bay sang Bồ Đào Nha sớm hơn thông lệ 1 ngày.

Ngoài những nhân tố chủ chốt như Lukaku, Matic hay Mkhitaryan, người ta còn thấy Marcos Rojo hay Luke Shaw cũng theo đội lên máy bay.

Thế nhưng, Mourinho vẫn không có sự phục vụ của những nhân tố chủ chốt vì chấn thương như Paul Pogba, Fellaini, Bailly hay Carrick.

Danh sách 22 cầu thủ MU bay sang Bồ Đào Nha:

David de Gea, Sergio Romero, Joel Pereira, Daley Blind, Victor Lindelof, Antonio Valencia, Luke Shaw, Chris Smalling, Matteo Darmian, Axel Tuanzebe, Phil Jones, Marcos Rojo, Ashley Young, Jesse Lingard, Nemanja Matic, Henrikh Mkhitaryan, Juan Mata, Ander Herrera, Scott McTominay, Marcus Rashford, Romelu Lukaku, Anthony Martial.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

* Anh Tuấn