- Với kịch bản rất phức tạp ở cuộc đua tới ngôi vô địch, BTC Toyota V-League chuẩn bị tới 4 chiếc cúp đồng mạ vàng để trao cho đội đăng quang.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, 4 đội có khả năng vô địch cao nhất là Quảng Nam, Hà Nội, Thanh Hoá và Khánh Hoà. Nếu không có gì thay đổi, một trong bốn đội này sẽ nước lên ngôi vương ở lượt trận cuối cùng (vòng 26 V-League).

4 chiếc cúp vô địch mạ vàng đã được BTC giải chuẩn bị sẵn

Vì thế, BTC giải đã quyết định làm sẵn 4 chiếc cúp vô địch bằng đồng mạ vàng 24K để chuẩn bị cho ngày V-League hạ màn. Bất cứ đội nào vô địch cũng đều đã được chuẩn bị sẵn cúp ở sân đó.

Theo Trưởng BTC giải Nguyễn Minh Ngọc, hầu như mùa giải nào BTC cũng phải chuẩn bị nhiều cúp để chuẩn bị cho những kịch bản vô địch. Vì vậy, năm nay BTC giải chuẩn bị sẵn 4 chiếc cúp đặt ở những sân đấu có đội nhiều khả năng lên ngôi. 

Kịch bản vô địch V-League 2017 đang rất phức tạp

Ngoài công tác trao giải, BTC cũng đã thuê trọng tài ngoại về điều hành một số trận đấu quan trọng ở 2 lượt cuối. Cụ thể, trọng tài người Thái Lan Pummarin Khamruen (sinh năm 1987 được phong trọng tài FIFA đầu năm 2017) sẽ điều khiển trận đấu giữa Hà Nội và Quảng Nam ở lượt 25 V-League.

Cũng ở vòng này, trên sân Thanh Hoá, trọng tài Suhaizi Bin Shukri (sinh năm 1979, được phong đẳng cấp FIFA năm 2011) sẽ điều hành trận Thanh Hoá gặp Khánh Hoà.

Đ.N