- Cất ngôi sao Cristiano Ronaldo, Real Madrid vẫn thi đấu bùng nổ và giành chiến thắng như một set tennis 6-2 trước Deportivo trên sân Riazor.

Video bàn thắng Deportivo 2-6 Real:

Sau trận Siêu kinh điển thua Barca 2-3, HLV Zidane đã có những thay đổi đáng kể trong đội hình Real Madrid đến làm khách trên sân Riazor. Đáng chú ý là sự vắng mặt của Ronaldo và Toni Kroos.

Ngay trong những giây đầu tiên của trận đấu, Alvaro Morata đã có pha xâm nhập vòng cấm và dứt điểm rất căng ở góc hẹp, đưa Real vươn lên dẫn trước.

{keywords}

Morata khởi đầu bữa tiệc bàn thắng cho Real ngay những giây đầu tiên

Bàn thắng ngay ở phút đầu tiên giúp Real dễ đá hơn rất nhiều. Đội bóng đến từ Madrid chiếm lĩnh thế trận hoàn toàn, với những pha phối hợp chính xác.

Đến phút 14, tỷ số đã là 2-0 cho Real. James Rodriguez cầm bóng đột phá trung lộ rồi phối hợp với Lucas Vazquez bên cánh phải, trước khi chính anh dứt điểm gọn gàng vào lưới thủ môn Lux.

Real làm chủ hoàn toàn thế trận, và hàng loạt cơ hội khác được tạo ra nhưng các cầu thủ khách đều phung phí, đặc biệt là Morata.

Phía bên kia, trong một cơ may hiếm hoi, tiền đạo Andone đã ghi bàn thắng để rút ngắn tỷ số. Dẫu vậy, trước khi hiệp 1 kết thúc, Lucas Vazquez đã đưa Real vươn lên dẫn 3-1.

{keywords}

Real thắng tưng bừng ở Riazor mà không cần bộ ba BBC

Thế trận tiếp tục sôi động trong hiệp đấu thứ 2, với sự áp đảo của đội bóng áo trắng. James ghi bàn thứ 2 trong trận với pha dứt điểm chính xác từ đường kiến tạo của Morata, đánh bại thủ môn Tyton - người bắt thay Lux từ sau giờ nghỉ.

Chơi xuất sắc trong vai trò tổ chức, Isco cuối cùng cũng có bàn thắng cho riêng mình ở phút 77, giúp Real dẫn 5-1. Từ pha chuyền bóng của Lucas Vazquez, Isco thoải mái dứt điểm thành bàn trong tư thế không bị ai theo kèm.

Những phút cuối hiệp 1, có thêm 2 bàn thắng được ghi. Joselu giúp Deportivo có bàn thắng thứ 2. Trong khi đó, Casemiro ghi bàn trận thứ 2 liên tiếp, khép lại màn trình diễn tưng bừng 6-2 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chiến thắng kiểu tennis giúp Real có 78 điểm như Barca, nhưng xếp nhì bảng vì thua thành tích đối đầu.

Đội hình thi đấu

Deportivo: Lux (Tyton 46'); Juanfran, Arribas, Sidnei, Luisinho; Bergantinos, Guilherme; Gil (Joselu 57'), Emre, Kakuta (Fernando 46'); Andone.

Bàn thắng: Andone 35', Joselu 84'.

Real Madrid: Casilla; Danilo, Varane (Tejero 88'), Nacho, Marcelo; Kovacic; Lucas, Isco (Casemiro 79'), James, Asensio (Mariano 79'); Morata.

Bàn thắng: Morata 1', James 14', 66', Lucas Vazquez 44', Isco 77', Casemiro 87'.

{keywords}
{keywords}
Kết quả vòng 34 và BXH La Liga

Đại Phong

Arsenal thắng may phút chót trước Leicester

Arsenal thắng may phút chót trước Leicester

Bàn thắng may mắn của Monreal ở những phút cuối giúp Arsenal nhọc nhằn vượt qua ĐKVĐ Leicester với tỉ số tối thiểu ở Emirates.

Messi nhảy múa, Barca đại thắng "7 sao"

Messi nhảy múa, Barca đại thắng "7 sao"

Lionel Messi tiếp tục là ngôi sao nổi bật, với màn trình diễn xuất sắc trên sân nhà Nou Camp, giúp Barca vượt qua Osasuna 7-1 ở vòng 34 La Liga.

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

BXH bóng đá Anh, TBN, Ý, Đức, Pháp mới nhất

Vietnamnet cập nhật liên tục bảng xếp hạng bóng đá Ngoại hạng Anh, các giải La Liga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1 nhanh và chính xác nhất.

Eriksen lập siêu phẩm, Tottenham bám riết Chelsea

Eriksen lập siêu phẩm, Tottenham bám riết Chelsea

Trước Crystal Palace phòng ngự kiên cường, Tottenham phải nhờ đến khoảnh khắc lóe sáng của Eriksen mới có được 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch.

James Rodriguez "chốt" bến đỗ MU, Kaka lương cao nhất Mỹ

James Rodriguez "chốt" bến đỗ MU, Kaka lương cao nhất Mỹ

James Rodriguez khẳng định quyết tâm gia nhập MU hè tới, Kaka đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất giải nhà nghề Mỹ... là những tin chính trong bản tin tối 26-4.

Kết quả bóng đá hôm nay 27/4

Kết quả bóng đá hôm nay 27/4

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.