- Federer vào chung kết Halle Open, Bồ Đào Nha và Mexico vào bán kết Confed Cup 2017, Ronaldo sắp vượt mặt Pele,... là những tin thể thao hot sáng 25/6.

Tottenham tính mua lại Gareth Bale

Tờ FantasySports tiết lộ, Tottenham đang muốn bổ sung một ngôi sao đẳng cấp nơi tuyến giữa và Gareth Bale là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017. Năm 2013, Tottenham từng bán Bale cho Real với giá 100,8 triệu euro (85 triệu bảng) - kỷ lục thế giới thời bấy giờ trước khi bị Paul Pogba soán ngôi (105 triệu euro) khi tái hợp MU hồi năm ngoái.

{keywords}
Tottenham muốn mua lại Bale

Bồ Đào Nha và Mexico vào bán kết Confed Cup 2017

Ronaldo đã châm ngòi cho chiến thắng đậm đà 4-0 của Selecao châu Âu trước New Zealand, qua đó tiến vào bán kết Confed Cup với tư cách đầu bảng A. Trong khi Mexico cũng nối gót Bồ Đào Nha bằng việc hạ chủ nhà Nga với tỷ số 2-1, dù có cùng 7 điểm nhưng kém nhà vô địch châu Âu chỉ số phụ nên xếp thứ 2.

{keywords}
Nani cũng góp công vào chiến thắng đậm đà của Bồ Đào Nha trước New Zealand

Italia và Đức "dắt tay nhau" vào bán kết U21 châu Âu

Bàn thắng duy nhất ở phút 30 của Bernardeschi giúp U21 Italia giành chiến thắng sát nút 1-0 trước U21 Đức. U21 Italia giành vị trí nhất bảng C và sẽ đối đầu U21 Tây Ban Nha ở bán kết VCK U21 châu Âu 2017, trong khi U21 Đức vẫn đi tiếp với tư cách đội nhì bảng có thành tích tốt nhất và sẽ gặp U21 Anh.

Ronaldo sắp vượt mặt Pele

Bàn thắng vào lưới New Zealand giúp Ronaldo có được tổng cộng 75 bàn cho ĐTQG sau 142 trận. CR7 hiện đang đứng thứ 7 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho ĐTQG mọi thời đại.

{keywords}
Ronaldo chỉ cần 3 bàn thắng nữa để vượt mặt Pele

Chỉ cần thêm 3 pha lập công nữa, Ronaldo sẽ chính thức vượt mặt "Vua bóng đá" Pele để giành vị trí thứ 5 trong danh sách ghi bàn. Với việc Bồ Đào Nha đã lọt vào bán kết ở Confederations Cup 2017, Ronaldo có thêm cơ hội để cải thiện thành tích của mình.

Chelsea giục Courtois gia hạn đồng

Tờ Daily Mail đưa tin, ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đang thúc giục thủ thành Thibaut Courtois ký vào bản hợp đồng mới. Chelsea muốn thỏa thuận này được ký kết trong tháng 7. Việc tái ký với thủ thành người Bỉ bị khúc mắc do hai bên chưa chốt được mức lương bổng.

Man City thải loại 3 cầu thủ trẻ

Man City đã vừa mới đẩy 3 cầu thủ trẻ Thierry Ambrose, Paolo Fernandes và Pablo Mari đến NAC Breda theo dạng cho mượn 1 mùa giải. Phía NAC Breda không đảm bảo suất đá chính cho 3 cầu thủ nói trên. CLB này vừa giành quyền trở lại giải đấu cao nhất Hà Lan, Eredivisie.

Federer vào chung kết Halle Open 2017

{keywords}
Federer vào chung kết Halle Open 2017

Trận bán kết giữa Federer và Khachanov diễn ra vô cùng kịch tính và chỉ được phân định sau loạt tie-break với chiến thắng 6-4, 7-6(5) dành cho huyền thoại người Thụy Sỹ. Federer tiến vào chung kết Halle Open 2017 gặp tay vợt thắng ở cặp bán kết còn lại giữa Alexander Zverev và Richard Gasquet.

Q.C  (tổng hợp)