- Cristiano Ronaldo đang có nguy cơ phải ra tòa vì trốn thuế. Pep Guardiola rút ruột Arsenal với mục tiêu Bellerin. Liverpool vào cuộc giành Bakayoko.

Ronaldo sắp phải ra tòa

Cristiano Ronaldo đang đối diện với cáo buộc trốn thuế, và sẽ phải trình diện trước tòa án Tây Ban Nha trong tương lai gần.

{keywords}

Ronaldo đang có nguy cơ phải ra tòa vì cáo buộc trốn thuế

Tờ El Confidencial đưa tin, cơ quan thuế Tây Ban Nha đang hoàn tất các thủ tục cần thiết, để buộc ngôi sao 32 tuổi đang khoác áo Real Madrid phải ra tòa, giống như Lionel Messi.

Ronaldo bị cáo buộc đã gian lận thuế trong giai đoạn 2011 đến tháng 6/2016, liên quan đến bản quyền hình ảnh cá nhân.

Trong giai đoạn 2009-2015, Ronaldo đã có thu nhập 150 triệu euro từ bản quyền hình ảnh, nhưng anh chỉ nộp cho sở thuế Tây Ban Nha vỏn vẹn 5,6 triệu euro.

Khoản thu nhập này được Ronaldo chuyển thẳng sang một công ty riêng đặt ở một quốc gia thuộc khu vực Caribbean. Đây được xem là thiên đường thuế trên thế giới.

Pep rút ruột Arsenal

Những người thân của Pep Guardiola ở Barcelona, Tây Ban Nha, tiết lộ Hector Bellerin đang là mục tiêu hàng đầu của ông trong mùa Hè năm nay.

Pep có mối quan hệ khá tốt với Bellerin, người từng có thời gian được đào tạo ở học viện La Masia.

{keywords}

Bellerin là mục tiêu hàng đầu của Man City

Mùa giải đầu tiên của Pep với Man City không thành công. Ông muốn giành vinh quang trong mùa thứ 2, và rất tăng cường những cầu thủ chất lượng.

Man City đã xác nhận chia tay Pablo Zabaleta. Sắp tới, khả năng không nhỏ là Bacary Sagna và Gael Clichy cũng sẽ ra đi. Vì thế, Pep xem Bellerin là ưu tiên hàng đầu cho cánh phải.

Như vậy, Bellerin là cầu thủ thứ 2 của Arsenal mà Pep muốn mang về sân Etihad. Alexis Sanchez là người còn lại.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành Bakayoko

Sau MU và Chelsea, đến lượt Liverpool gia nhập cuộc đua giành Tiemoue Bakayoko, thủ lĩnh hàng tiền vệ Monaco.

Báo chí Anh cho biết, HLV Jurgen Klopp đang muốn có Bakayoko để cải thiện hơn nữa sức mạnh cho The Kop, trong mùa giải mà nhiều khả năng họ sẽ tham dự Champions League.

{keywords}

Liverpool gia nhập vào cuộc đua giành Bakayoko

Cách nay không lâu, tiền vệ 22 tuồi người Pháp đã công khai việc chuyển sang Premier League thi đấu. Sự cuồng nhiệt của bóng đá Anh tạo hấp dẫn cho Bakayoko.

Chính việc các đội bóng hàng đầu Premier League quan tâm đến Bakayoko, nên giá chuyển nhượng của anh tăng lên mỗi ngày.

Từ mức 25 triệu bảng, Monaco giờ đây hét giá Bakayoko lên 40 triệu bảng.

Kim Ngọc

U20 Việt Nam: Học đàn anh U22 Việt Nam, chớ dại... "võ mồm"

U20 Việt Nam: Học đàn anh U22 Việt Nam, chớ dại... "võ mồm"

Không cần phải học đâu xa, những gì mà đội bóng của HLV Hữu Thắng trình diễn trước U20 Argentina chính là một bài học lớn cho thầy trò Hoàng Anh Tuấn ở VCK U20 thế giới.

U20 Argentina vs U20 Anh: Trận chiến đỉnh cao

U20 Argentina vs U20 Anh: Trận chiến đỉnh cao

Ngày khai mạc U20 thế giới 2017 được chờ đợi, với cặp đấu U20 Argentina vs U20 Anh. Đây hứa hẹn là trận thư hùng hấp dẫn.

Khởi tranh VCK U20 Thế giới, Ibra dự chung kết Europa League

Khởi tranh VCK U20 Thế giới, Ibra dự chung kết Europa League

Khởi tranh FIFA U20 World Cup 2017, Barca có thể tái hiện lịch sử ở vòng cuối La Liga, Ibrahimovic dự trận chung kết Europa League...là những tin thể thao hot sáng 20/5.

U20 World Cup 2017 và những điều cần biết

U20 World Cup 2017 và những điều cần biết

Hôm nay, VCK U20 World Cup 2017 sẽ chính thức được khởi tranh tại Hàn Quốc. Dưới đây là một số thông tin về giải đấu mà U20 Việt Nam lần đầu tiên góp mặt.