- Ronaldo lĩnh án phạt cực nặng, U22 Việt Nam đá trận ra quân ở SEA Games 29, Nadal lên ngôi số 1 thế giới nhờ Federer,... là những tin thể thao hot sáng 15/8.

Ronaldo lĩnh án phạt cực nặng

LĐBĐ Tây Ban Nha vừa quyết định treo giò Cristiano Ronaldo 5 trận đấu. Trong đó, ngôi sao người Bồ Đào Nha bị phạt 4 trận vì hành vi đẩy trọng tài, 1 trận vì án treo giò sau khi nhận 2 thẻ vàng trong trận đấu với Barcelona.

{keywords}
Ronaldo nhận cú sốc lớn

Điều đó có nghĩa, CR7 sẽ không thể góp mặt trong trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha với Barca cũng như 4 vòng đấu đầu tiên ở La Liga. Ronaldo chỉ có thể quay trở lại trong trận đấu với Real Betis vào ngày 20/9. 

U22 Myanmar thắng dễ Singapore, U22 Malaysia chật vật hạ Brunei

Chiều qua (14/8) bảng A môn bóng đá nam SEA Games 29 đã chính thức khởi tranh. Trong khi U22 Myanmar không mấy khó khăn để vượt qua Singapore với tỷ số 2-0 thì chủ nhà U22 Malaysia phải vất vả mới đánh bại U22 Brunei 2-1.

U22 Việt Nam đá trận ra quân ở SEA Games 29

Chiều nay (15/8), thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ bước vào hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games gặp U22 Đông Timor. Đây là đội bóng được đánh giá là yếu nhất bảng B, tuy nhiên U22 Việt Nam vẫn khá thận trọng và sẽ nhập cuộc với tinh thần quyết tâm cao nhất với hi vọng đầu xuôi đuôi lọt.

{keywords}
U22 Việt Nam đã sẵn sàng chinh phục SEA Games 29.

Barca chính thức có ngôi sao từ CLB Trung Quốc

Barcelona xác nhận trên trang chủ họ đã chiêu mộ thành công Paulinho từ đội bóng Trung Quốc, Quảng Châu Evergrande với giá 40 triệu euro. Tiền vệ 29 tuổi người Brazil trở thành cầu thủ đắt giá nhất mà một CLB Trung Quốc từng bán trong lịch sử. Anh sẽ kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng và ra mắt Barcelona vào thứ 5 tới.

Southampton thuộc sở hữu Trung Quốc

BBC Sport đưa tin, một công ty tại Trung Quốc đã mua lại 80% cổ phần của Southampton. Sự hợp tác này sẽ mang tới sự thay đổi cho Southampton trong thời gian tới.

Man City trình làng hậu vệ đắt nhất lịch sử

Hậu vệ trái Benjamin Mendy vừa có buổi tập đầu tiên kể từ khi gia nhập Man City với mức phí kỷ lục dành cho một hậu vệ, 52 triệu bảng. Cựu cầu thủ Monaco dự kiến sẽ ra sân vào cuối tuần này, khi Man City tiếp đón Everton trên sân nhà Etihad.

Nadal lên ngôi số 1 thế giới nhờ Federer

Với việc Federer bỏ giải Cincinnati Open, cuộc đua tới vị trí số 1 thế giới ngã ngũ. Theo đó, Nadal sẽ soán ngôi Andy Murray để trở lại ngôi vị số 1 thế giới vào tuần sau. Đây là lần đầu tiên từ ngày 23/6/2014 ngôi sao người Tây Ban Nha mới giành lại ngôi vị cao nhất làng banh nỉ.

{keywords}
Nadal sẽ trở lại ngôi số 1 thế giới vào tuần sau

Trước đó, Federer chịu thất bại trong trận chung kết Montreal Masters trước Alexander Zverev. Trận thua này chấm dứt chuỗi 16 trận thắng liên tiếp gần đây của "Tàu tốc hành".

Q.C  (tổng hợp)