- Ronaldo khoe cặp song sinh, Đức đè bẹp Mexico để vào chung kết Confed Cup, Djokovic chật vật vào bán kết Aegon,... là những tin thể thao hot sáng 30/6.

Ronaldo khoe cặp song sinh

Ngay sau khi trở về từ Confed Cup 2017, Cristiano Ronaldo lập tức chia sẻ bức hình anh đang ôm trên tay 2 người của mình, cùng với đó là dòng chú thích: "Thật hạnh phúc khi có thể ôm lấy hai tình yêu mới của cuộc đời tôi".

{keywords}
Bức ảnh triệu like của Ronaldo trên mạng xã hội

Được biết, cặp song sinh của Ronaldo lần này được ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ, cũng giống như cậu quý tử Cristiano Ronaldo Jr. Nhìn trang phục của cả 2, có thể đoán được cặp song sinh này có 1 bé trai và 1 bé gái. Một số tờ báo tại Anh cũng đã xác nhận điều này.

Đức đè bẹp Mexico để vào chung kết Confed Cup

Màn trình diễn chói sáng của Leon Goretzka trước Mexico đã giúp Đức giành vé vào chơi trận chung kết Confed Cup 2017. Và đối thủ của Đức là Chile - đội bóng mà họ từng chạm trán ở vòng bảng.

{keywords}
Đức thắng sẽ gặp lại Chile ở chung kết

Dani Alves chính thức chia tay Juventus

Nhà đương kim Á quân Champions League vừa xác nhận Dani Alves đã chấm dứt hợp đồng sớm hơn 1 năm theo thỏa thuận chung. Như vậy, hậu vệ người Brazil có thể tự do gia nhập Man City.

Hậu vệ HAGL lỡ cơ hội lên U22 Việt Nam vì chấn thương nặng

Ban lãnh đạo CLB HAGL đã báo cáo lên HLV Hữu Thắng xin không cho hậu vệ A Hoàng lên tập trung cùng đội U22 Việt Nam, vì chấn thương khá nặng ở đầu gối. A Hoàng dính chấn thương ở phút 82 khi HAGL trong thất bại 0-3 trên sân Cần Thơ chiều 28/6, sau pha vào bóng khá nguy hiểm của Nguyễn Văn Quân.

{keywords}
Hậu vệ A Hoàng (áo trắng) lỡ cơ hội lên tuyển U22 VN

Djokovic chật vật vào bán kết Aegon

Phải rất vất vả Novak Djokovic mới vượt qua được Donald Young với điểm số 6-2, 7-6 (9) để ghi tên mình vào bán kết Aegon. Ở vòng dành cho 4 tay vợt mạnh nhất giải, Djokovic sẽ chạm trán tay vợt Daniil Medvedev - người đã vượt qua Steve Johnson với điểm số 6/3, 2/6 và 6/3.

{keywords}
Nole có chiến thắng nhọc nhằn ở tứ kết

Llorente gặp tai nạn

Tiền đạo của Swansea đã dính tai nạn xe đạp khi đi nghỉ hè cùng gia đình và bị rạn xương tay. Dù Fernando Llorente không cần phẫu thuật nhưng sẽ bỏ lỡ chuyến du đấu Hè của "Thiên nga đen".

Q.C  (tổng hợp)