- Real Madrid vào cuộc tranh thủ môn Donnarumma với MU. Pep Guardiola quyết lấy Kroos, mục tiêu của Mourinho. Arsenal hỏi mua Lemina của Juventus.

Real giành Donnarumma với MU

Donnarumma đang là cái tên được nhắc đến trên khắp châu Âu, ngay sau khi từ chối bản hợp đồng 5 triệu euro trong 5 mà Milan đưa ra.

MU được cho là đội bóng có khả năng nhất trong việc chiêu mộ thủ môn 18 tuổi người Italia. Quỷ đỏ hiện có quan hệ tốt với Mino Raiola, người đại diện của Donnarumma.

{keywords}

Real Madrid vào cuộc tranh Donnarumma với MU

Mùa Hè năm ngoái, chính Mino Raiola là người đứng sau lưng việc dàn xếp để Paul Pogba và Ibrahimovic đến sân Old Trafford.

Tuy nhiên, sẽ không dễ dàng để MU lấy Donnarumma, khi Real Madrid cũng vào cuộc giành thần đồng của bóng đá Italia.

Theo AS và Marca, những tờ báo thân Real Madrid, Chủ tịch Florentino Perez đang quyết tâm lấy Donnarumma ngay trong kỳ chuyển nhượng này, sau khi từ bỏ mục tiêu De Gea.

Chiêu mộ Donnarumma cũng là chiêu bài quan trọng của Perez, trong cuộc bầu cử chủ tịch Real Madrid nhiệm kỳ mới.

Ngoài ra, theo báo chí Italia, Juventus, Inter và PSG cũng vào cuộc đua tranh chữ ký của Donnarumma.

Pep Guardiola quyết phá Mourinho

Pep Guardiola đang muốn sửa chữa sai lầm mà ông từng gặp khi dẫn Bayern Munich, bằng cách lôi kéo Toni Kroos về với Man City.

Những thông tin từ Tây Ban Nha và Đức cho hay, Kroos nhận được đề nghị thực sự hấp dẫn từ sân Etihad, khi Pep quyết tâm làm mới hàng tiền vệ Man City.

{keywords}

Pep Guardiola tính qua mặt Mourinho, lấy Kroos về Man City

Kroos cũng là một trong những mục tiêu quan trọng của Mourinho từ nhiều tuần nay. Chính xác hơn, MU luôn theo đuổi tiền vệ người Đức trong các kỳ chuyển nhượng nhưng chưa thành.

Cả Pep và Mourinho đều hy vọng, sau khi gặt hái nhiều vinh quang, Kroos sẽ đồng ý sang Anh để tìm kiếm trải nghiệm mới trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Arsenal hỏi mua Lemina

Arsenal đang tiếp cận Juventus để đặt vấn đề về việc chuyển nhượng tiền vệ Mario Lemina.

Mới đây, báo chí Italia đưa tin, Arsenal đã có đề nghị sơ bộ, nhưng chưa đưa ra con số cụ thể về chi phí chuyển nhượng với tiền vệ 23 tuổi người Pháp.

{keywords}

Arsenal muốn đưa Lemina về sân Emirates

Mùa giải vừa qua, Lemina thi đấu 29 trận cho Juve. Tuy nhiên, phần lớn là những lần anh vào sân từ băng ghế dự bị, hoặc các trận không thực sự quan trọng.

Năm ngoái, Juve mua đứt Lemina từ Marseille với giá 9,5 triệu euro (thêm 1 triệu euro theo thành tích). Nhà vô địch Serie A sẽ chỉ bán anh nếu nhận được 20 triệu euro.

Sau mùa giải không thành công, HLV Wenger đang quyết làm mới Arsenal. Lemina cùng chất Pháp là điều ông Wenger tin tưởng sẽ phù hợp để tạo sức bật cho Arsenal.

Everton cũng đang quan tâm Lemina, nhưng Arsenal và Wenger tự tin sẽ thành công với mục tiêu của mình.

Kim Ngọc