- Các sếp Real tiếc nuối vì bỏ qua cơ hội bán Bale cho MU hồi hè. Nhiều cầu thủ Chelsea bức xúc vì những buổi tập nặng mà HLV Conte yêu cầu... là những tin bóng đá mới nhất tối 20/10.

Jose Mourinho đã giang rộng vòng tay chào đón Gareth Bale đến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè qua. Nhưng rốt cuộc, ngôi sao người Xứ Wales quyết định vẫn bám trụ sân Bernabeu.

{keywords}
Bale tiếp tục gây thất vọng kể từ đầu mùa

Nhật báo Dario Gol cho hay, đến lúc này, các quan chức Real bắt đầu cảm thấy tiếc nuối vì không bán đứt Gareth Bale khi anh còn được giá.

Cũng giống mùa giải trước, cầu thủ chạy cánh 28 tuổi tiếp tục gây thất vọng với phong độ sa sút và bị chấn thương hành hạ. HLV Zidane không hài lòng khi Bale mới chỉ góp mặt 6 trận của Real.

Chủ tịch Perez và các fan Los Blancos đã hết kiên nhẫn với trường hợp của tiền vệ Xứ Wales. Real dự định sẽ chào bán Bale trong những tháng tới nhằm thu về một khoản tiền để tái đầu tư vào tân binh khác.

Cầu thủ Chelsea bức xúc với Conte

Nhiều thành viên cốt cán của Chelsea tỏ ra không vui khi Conte yêu cầu khối lượng tập luyện rất nặng, khiến họ không có thời gian nghỉ ngơi hồi phục sau những trận đấu.

{keywords}
Conte liên tục yêu cầu học trò tập nặng

Nguồn tin từ The Times cho hay, học trò Conte phát ngán với những bài tập rèn sức bền thể lực trong bối cảnh bão chấn thương ở Stamford Bridge đang hoành hành.

Chiến dịch bảo vệ ngôi vương Ngoại hạng Anh của The Blues đang bị đe dọa, khi họ để thua 2 trận liên tiếp. Chuỗi kết quả nghèo nàn trùng hợp thời điểm nhiều cầu thủ "đổ bệnh".

Bất chấp tình trạng mệt mỏi của các thành viên, Conte vẫn thúc học trò ra sân tập. Mùa trước, họ thành công một phần nhờ việc không phải căng sức thi đấu ở Champions League. Tuy nhiên, mùa này số trận của Chelsea tăng lên khá nhiều khiến thể lực cầu thủ bị bào mòn.

Sếp Barca trực tiếp "xem giò" Martial

Giám đốc thể thao của Barcelona - ông Robert Fernandez đã dự khán trận đấu giữa Benfica và MU để quan sát Martial thi đấu.

{keywords}
Barca tăm tia Martial

Tờ Mundo Deportivo cho hay, Barca đã đưa Martial vào tầm ngắm trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Đội bóng xứ Catalan muốn sao trẻ người Pháp khỏa lấp vị trí mà Neymar để lại bên hành lang cánh trái.

Phía Barca tin tưởng họ có thể thuyết phục Martial chia tay MU đến với sân Nou Camp, bởi ở Old Trafford anh không có được vị trí chính thức thường xuyên.

* T.A