- Sau động thái tăng giá Morata lên gần 80 triệu bảng của Real Madrid, BLĐ Quỷ đỏ quyết định tạm dừng các cuộc thương thảo chuyển nhượng.

Nhận thấy sự bế tắc trong quá trình đàm phán, Morata đã phải cắt ngắn kỳ nghỉ trăng mật để trở lại Madrid và có những biện pháp can thiệp, thúc đẩy hai CLB.

{keywords}
Morata muốn sang MU nhưng Real đang cố tình làm giá

Đại diện của chân sút người Tây Ban Nha khẳng định, Alvaro Morata muốn đầu quân cho đội bóng thành Manchester nên sẽ làm mọi cách trong khả năng để thương vụ diễn ra suôn sẻ.

Vấn đề nằm ở chỗ, MU chỉ định giá Morata - người chủ yếu ngồi dự bị tại Bernabeu mùa trước ở mức 60 triệu bảng.

Đây là khoản tiền khá hợp lý, bởi cách đây gần một tháng, Real định đẩy Morata sang Milan với mức phí còn thấp hơn.

Tuy nhiên, biết MU khát khao muốn có sự phục vụ của chân sút 24 tuổi và không có nhiều phương án dự phòng khả dĩ nên ban lãnh đạo Los Blancos cố tình trì hoãn, hét giá lên đến 79,5 triệu bảng.

Quan điểm của Zidane là từ chối cho phép Morata rời Madrid. Tuy nhiên, ông lại không thể hứa hẹn trao suất đá chính cho cậu học trò, điều mà Mourinho cam kết với Morata nếu anh chuyển đến Old Trafford.

Trận chung kết Champions League gặp Juventus mới đây, Alvaro Morata chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Dù sắm vai "kép phụ" ở La Liga mùa trước, nhưng Morata còn ghi được nhiều bàn thắng hơn cả tiền đạo cắm Benzema.

Video kỹ năng săn bàn tuyệt đỉnh của Morata

* Anh Tuấn