- Real Madrid vs Eibar ở vòng 9 La Liga, diễn ra trên sân Bernabeu vào lúc 1h45 ngày 23-10, hứa hẹn một trận đấu dành cho Ronaldo.

Mùa này, Ronaldo chưa ghi bàn nào trên sân nhà Bernabeu trong khuôn khổ La Liga. Đã đến lúc Ronaldo tỏa sáng khi Real Madrid tiếp Eibar - đối thủ mà anh ghi 5 bàn sau 5 lần đối mặt trong quá khứ.

{keywords}

Ronaldo khao khát ghi bàn trước Eibar

Thông tin lực lượng

Real Madrid không có Bale, Kovacic, Vallejo (chấn thương) và Dani Carvajal (điều trị bệnh tim). Mới đây, sau trận hòa Tottenham ở vòng bảng Champions League, thủ môn Keylor Navas cũng tái phát chấn thương.

Ngoài ra, Varane bỏ tập từ hôm thứ Năm vừa qua, trong khi Marcelo không có thể lực tốt nhất.

Eibar vắng thủ môn Yoel trong nhiều tháng, cộng với chấn thương của Pedro Leon, Rico và Ramis.

Phong độ và đối đầu

Từ khi lên La Liga năm 2014, Eibar đã gặp Real Madrid 6 lần và không biết chiến thắng (thua 5, hòa 1). Đội bóng xứ Basque có 4 trận không thể ghi bàn.

Real Madrid có 4 chiến thắng và hòa 1 trong 5 trận gần nhất. Chỉ 1 trong chuỗi 5 trận này đội quân của HLV Zidane giữ sạch lưới.

Eibar khủng hoảng với 4 thua và hòa 1 trong 5 trận gần đây. Đáng chú ý, Eibar chỉ ghi 1 bàn trong thời gian này.

Chiến thuật

HLV Zidane sẽ duy trì đội hình 4-3-1-2, với Isco đá sau cặp tiền đạo Ronaldo - Benzema. Riêng hàng thủ có thể có những thay đổi.

Cụ thể, Zidane tính đến việc dùng Theo Hernandez thay Marcelo bên cánh trái, vì đội phó người Brazil có thể lực và cảm giác bóng không tốt. Nacho nhiều khả năng cũng thay Varane đá cặp với Ramos.

Mùa trước, phong cách quen thuộc của Eibar là 4-4-2. Nhưng trong cuộc khủng hoảng nặng nề, Eibar có thể chọn giải pháp 5-4-1 để tử thủ.

{keywords}

Thành tích đối đầu và phong độ gần đây giữa Real Madrid vs Eibar

Đội hình dự kiến

Real Madrid (4-3-1-2): Kiko Casilla - Hakimi, Varane, Ramos, Theo - Modric, Casemiro, Kroos - Isco - Benzema, Ronaldo.

Eibar (5-4-1): Dmitrovic - Capa, Arbilla, Oliveira, Lomban, Junca - Jordan, Dani Garcia, Escalante, Inui - Enrich.

Nhận định

Trong lần gặp nhau mùa trước ở Bernabeu, Eibar bất ngờ cầm hòa Real Madrid 1-1. Nhưng điều đó rất khó tái hiện mùa này. Ronaldo đang khát khao ghi bàn trên sân nhà, trong khuôn khổ La Liga, và anh có thể sẽ thành công.

Tỷ lệ châu Á: Real Madrid chấp 2 3/4

Tài xỉu: 4

Dự đoán: Real Madrid thắng 4-1

ĐP