- Real Madrid đã ra giá 85 triệu bảng bán Gareth Bale hè tới. Arsenal vung 60 triệu bảng đưa Fekir về thay Ozil... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 13/11.

Các quan chức đội bóng Hoàng gia đã cạn kiên nhân với Gareth Bale, khi ngôi sao người Xứ Wales dính chấn thương liên miên và không còn đóng góp nhiều cho Real.

Real sẵn sàng bán Gareth Bale

Anh mới tái phát cơ đùi và sẽ nghỉ thi đấu đến hết năm 2017. Quá thất vọng về tình trạng sức khỏe của Bale, chủ tịch Perez quyết định sẽ rao bán anh vào cuối mùa.

Dù bị thất sủng ở Madrid nhưng Gareth Bale vẫn được nhiều đội bóng Anh săn đón, điển hình là MU. Mặc dù vậy, mức phí mà đội bóng Hoàng gia đưa ra không hề thấp, khoảng 85 triệu bảng, tương đương khoản tiền họ rước Bale về từ Tottenham cách đây 4 năm.

Ngoài Quỷ đỏ, hai CLB ở thành London là Chelsea và Tottenham cũng quan tâm đến Bale. Vấn đề nằm ở chính cầu thủ 28 tuổi này, bởi anh cần chứng minh được tình trạng thể lực sung mãn nếu muốn quay trở về xứ sương mù.

Arsenal đạt thỏa thuận mua Nabil Fekir

Giới truyền thông Pháp loan tin, Arsenal đang tiến rất gần đến bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng chiêu mộ nhạc trưởng của Lyon - Nabil Fekir.

Arsenal chi đậm tậu Fekir

Năm tới, Pháo thủ sẽ mất bộ đôi tấn công là Ozil và Sanchez. Chính vì thế, Wenger và các cộng sự đang rốt ráo tìm kiếm người thay thế.

Theo Daily Star, Fekir được "giáo sư" xem như là sự thay thế hoàn hảo cho Ozil. Thời gian gần đây, tiền vệ 24 tuổi này cũng bắt đầu học tiếng Anh để chuẩn bị cho tương lai.

Nếu bản hợp đồng được các bên thông qua, Fekir sẽ tái ngộ với người đồng đội cũ từng sát cánh tại Lyon là Alexandre Lacazette.

Mourinho muốn thu về 20 triệu bảng từ vụ bán Luke Shaw

Sự nghiệp của cầu thủ chạy cánh 22 tuổi ngày càng xuống dốc khi Luke Shaw chỉ là sự lựa chọn thứ 4 bên hành lang trái MU.

Luke Shaw không còn chỗ đứng ở Old Trafford

Ban đầu, Mourinho định gửi Shaw sang đội khác dưới dạng cho mượn. Nhưng The Times cho hay, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng bán đứt cựu hậu vệ Southampton ngay trong mùa đông.

Phía MU hy vọng sẽ thu về khoản tiền 20 triệu bảng từ việc bán Luke Shaw, sau khi kích hoạt điều khoản gia hạn tự động với anh đến năm 2019 nhằm tránh nguy cơ bị tụt giá.

Hiện mới chỉ có CLB Fenerbahce liên hệ với Luke Shaw. Nhiều khả năng, Tottenham cũng nhảy vào cuộc đua, bởi HLV Pochettino vốn biết rõ khả năng của cậu học trò cũ.

* Anh Tuấn