- Chuyên gia bình luận Paul Merson nhận định, Marcus Rashford với tốc độ và sức trẻ sẽ tạo ra sự khác biệt ở trận derby Manchester hôm 27/4 tới.

Trong bối cảnh Ibrahimovic chấn thương nghỉ hết mùa, Rashford nhiều khả năng sẽ được Mourinho xếp đá cắm ở cuộc đại chiến với Man City vào đêm thứ Năm (27/4).

Tuy phải làm khách trên sân Etihad, nhưng Paul Merson cho rằng, Rashford đang đạt phong độ cao và sẽ là mối hiểm họa thường trực trước khung thành thủ môn Bravo.

{keywords}
Rashford sở hữu tốc độ tốt sẽ là mối hiểm họa với Man City

Còn nhớ, hồi tháng 3 năm ngoái, chính Rashford bừng sáng, ghi bàn thắng duy nhất giúp Quỷ đỏ đánh bại Man xanh.

Paul Merson bày tỏ quan điểm trên kênh Sky Sports: "Công bằng mà nói, MU đang nỗ lực vượt khó ở thời điểm hiện tại. Họ lầm lũi chiến thắng từng trận một, rất quan trọng.

Tôi đã xem cuộc chạm trán với Anderlecht. Đại diện của nước Bỉ chơi hay hơn 45 phút đầu, nhưng MU với bản lĩnh của ông lớn mới là đội tìm ra cách chiến thắng.

Làm khách trên sân Burnley không hề dễ dàng, nhưng đoàn quân Mourinho ẵm trọn 3 điểm và không mất nhiều sức. Sắp tới là màn thư hùng với kình địch Man City.

{keywords}
Man City đang mất tinh thần sau thất bại trước Arsenal ở FA Cup

Đội nào thất bại ở cuộc đối đầu này gần như bị văng ra khỏi cuộc đua tốp 4. Người chiến thắng sẽ có tất cả.

Cầu thủ Man City tỏ ra mất tự tin sau trận thua Arsenal ở FA Cup. Tôi nghĩ, MU sẽ có nhiều lợi thế hơn khi Rashford thay Ibrahimovic đá cao nhất trên hàng công.

Nếu tiền đạo người Thụy Điển chơi từ đầu, tôi nghiêng về cửa thắng cho Man xanh. Nhưng hoàn cảnh lúc này, tốc độ của Rashford sẽ gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ của Pep Guardiola.

Các hậu vệ Man City đều xoay trở chậm nên khó lòng ngăn chặn được Rashford. Với việc cả hai đội đều khát khao giành trọn 3 điểm, đây sẽ là màn đôi công hấp dẫn với nhiều bàn thắng."

* T.A

Real "thanh trừng" Ronaldo, Conte nhắm 2 sao bự

Real "thanh trừng" Ronaldo, Conte nhắm 2 sao bự

Sau thất bại trước Barca, chủ tịch Perez tức giận muốn đuổi thẳng cổ 6 ngôi sao - trong đó có Ronaldo. Conte quyết tâm tuyển mộ Lukaku và Van Dijk... là những tin chính trong bản tin tối 24-2.

Cầu thủ U15 Hà Nội bị HLV đối phương dọa "cắt gân chân"

Cầu thủ U15 Hà Nội bị HLV đối phương dọa "cắt gân chân"

Cầu thủ Tiến Long của U.15 Hà Nội lên tiếng kêu cứu khi bị HLV Lê Hồng Minh của Thanh Hóa dọa cắt gân chân sau trận đấu tại vòng loại giải U.15 QG 2017.

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận "hung tin" ở Đức

HLV Hoàng Anh Tuấn nhận "hung tin" ở Đức

Trận thắng 4-0 trước U21 Roda JC tối qua (23/4) khiến U20 Việt Nam phải trả giá đắt. Theo đó, hai trụ cột Thái Quý và Tấn Tài dính chấn thương khá nặng phải nghỉ tập khoảng nửa tháng.

Vợ Công Vinh "nóng rẫy" tại giải xe đạp cúp truyền hình

Vợ Công Vinh "nóng rẫy" tại giải xe đạp cúp truyền hình

Vẫn với phong cách vô cùng sexy, bà xã của cựu tiền đạo ĐTVN đã khiến cuộc đua xe đạp cúp truyền hình thêm phần sôi động ở chặng thi đấu thứ 15 diễn ra sáng 24/4 tại TP Nha Trang...