Theo tiết lộ của tiền đạo Theo Walcott, những cầu thủ Arsenal đã tự tổ chức họp kín ngay trước thềm trận đấu với Hull City, mà không có sự góp mặt của HLV Wenger.

Trong thời gian qua, Arsenal đã không giành được kết quả tốt ở Premier League. Chính điều đó khiến CLB thành London bị đội đầu bảng Leicester City bỏ xa tới 8 điểm.

{keywords}

Trước tình hình đó, các trụ cột của Arsenal đã tự tổ chức họp kín để bàn kế cứu đội bóng. Đáng chú ý, trong cuộc họp này không có mặt HLV Wenger.

Thông tin trên đã được đích thân tiền đạo Theo Walcott tiết lộ trước báo giới. Anh cho biết: “Chẳng có gì bí mật cả. Chúng tôi đã tự tổ chức họp kín trong tình cảnh CLB đang gặp rất nhiều khó khăn, mà không cần sự góp mặt của HLV Wenger hay thành viên Ban huấn luyện.

Petr Cech, Mikel Arteta, Per Mertesacker và Tomas Rosicky là những người nhiều kinh nghiệm và có tiếng nói trong phòng thay đồ, họ đã đứng đầu cuộc họp trên. Tôi muốn giữ bí mật về nội dung cuộc họp này, chỉ biết rằng nó vô cùng quan trọng”.

Khi được hỏi thêm về sự vắng mặt của HLV Wenger, Theo Walcott cho biết: “HLV Wenger biết về cuộc họp này bởi ông ấy có tai mắt ở mọi nơi ở CLB. Tuy nhiên, HLV tôn trọng sự riêng tư của các cầu thủ”.

Theo Bongdaso