- Đoạn băng quay chậm cho thấy, cả 2 pha lập công của Ronaldo trong hiệp phụ đều ghi ở thế việt vị. Chứng kiến những sai lầm "chết người" của tổ trọng tài, trung vệ Pique đã phản ứng trên trang Twitter cá nhân.

Real đánh bại Bayern với tỉ số 6-3 chung cuộc sau hai lượt trận để đoạt tấm vé vào vòng bán kết. Tuy nhiên, chiến thắng của đội bóng Hoàng gia bị phủ đen bởi những sai lầm đáng trách của các trọng tài.

{keywords}
Ronaldo đứng dưới hậu vệ của Bayern khi nhận bóng gỡ hòa 2-2

Điển hình là hai bàn thắng quyết định của Ronaldo trong hiệp phụ đều ghi ở thế việt vị. Các trọng tài biên dường như bị "mờ mắt" trong cả hai tình huống CR7 lẻn xuống ghi bàn.

Phút 104, Sergio Ramos phất đường chuyền vào khu cấm địa. Đoạn băng quay chậm trên truyền hình cho thấy rõ, Ronaldo đứng dưới hậu vệ cuối cùng của Bayern cả nửa mét. Dẫu vậy, trọng tài biên không phất cờ nên CR7 dễ dàng volley tung lưới Neuer.

Tình huống sau đó, Marcelo xuyên pha hàng thủ áo đỏ rồi kiến tạo cho Ronaldo đá vào lưới trống. Khi hậu vệ người Brazil chuyền bóng, ngôi sao người Bồ đã việt vị.

Theo dõi cuộc đấu qua truyền hình, trung vệ Pique của Barca đăng dòng Tweet "..." ám chỉ các trọng tài đã quá thiên vị Real, công nhận hai bàn thắng không hợp lệ của CR7.

{keywords}
Bàn thắng thứ 3 của Ronaldo cũng không hợp lệ

Nhà báo danh tiếng ở xứ sương mù Piers Morgan cũng bày tỏ sự bất bình: "Thẻ đỏ của Vidal hoàn toàn sai. 2 bàn thắng của Ronaldo ghi ở thế việt vị và Bayern đã bị cướp đi tấm vé bán kết."

Bình luận trên kênh BT Sports, cựu danh thủ Owen Hargreaves cũng đặt dấu hỏi về những người cầm cân nảy mực: "Trong những trận cầu đỉnh cao thế này, thật khó chấp nhận hàng loạt sai lầm nghiêm trọng của trọng tài.

Cristiano Ronaldo lập hat-trick và hình ảnh sẽ xuất hiện trên trang nhất các mặt báo nhưng đây là trận đấu được quyết định bởi trọng tài."

* T.A

Ronaldo "nổ" hat-trick, Real đá bay Bayern khỏi Cup C1

Ronaldo "nổ" hat-trick, Real đá bay Bayern khỏi Cup C1

Dù liên tục bị Bayern dẫn trước và phải đá hiệp phụ, nhưng Real đã có được chiến thắng xứng đáng 4-2 nhờ cú hat-trick đẳng cấp của Cristiano Ronaldo. 

Không cứu, V-League nguy cơ thành... giải làng

Không cứu, V-League nguy cơ thành... giải làng

V-League sẽ chết hoặc biến thành giải làng xã, một khi sợi dây kinh nghiệm vẫn là chiêu bài mà những người điều hành giải đấu tiếp tục vận dụng như suốt cả chục năm qua.

Dập tắt hiện tượng Leicester, Atletico thẳng tiến bán kết

Dập tắt hiện tượng Leicester, Atletico thẳng tiến bán kết

Chiến thuật hợp lý giúp Atletico Madrid có được trận hòa 1-1 trên sân của Leicester, qua đó thẳng tiến vào bán kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 2-1 sau hai lượt trận.

Quay chậm màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở Real 4-2 Bayern

Quay chậm màn rượt đuổi tỉ số nghẹt thở Real 4-2 Bayern

Cristiano Ronaldo bừng sáng với cú hat-trick vào lưới Neuer, giúp Real đánh bại Hùm xám Bayern 4-2 sau 120 phút hấp dẫn và kịch tính

Đè bẹp U19 HAGL, U19 Việt Nam giành vé vào chung kết

Đè bẹp U19 HAGL, U19 Việt Nam giành vé vào chung kết

Với lối chơi sắc bén, U19 Việt Nam dễ dàng vượt qua U19 HAGL với tỷ số 3-1, qua đó đoạt tấm vé đầu tiên vào chung kết giải U19 quốc tế 2017.