- Pique bất ngờ ủng hộ Ronaldo đoạt QBV, Real Madrid chính thức có Dani Ceballos, Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 29 chỉ còn 2 phó đoàn,... là những tin thể thao hot tối 14/7.

Pique bất ngờ ủng hộ Ronaldo đoạt Quả bóng vàng

Dù không ưa gì Ronaldo, thậm chí còn thường xuyên châm chọc CR7 và Real Madrid nhưng trung vệ của Barca bất ngờ ủng hộ ngôi sao người Bồ giành Quả bóng vàng 2017. Trong phát biểu mới đây, Pique nói: “Cristiano Ronaldo đã đoạt chức vô địch Champions League và La Liga. Vì vậy, anh ấy là một sự lựa chọn được yêu thích cho danh hiệu Quả bóng vàng.”

{keywords}
Pique thừa nhận Ronaldo xứng đáng đoạt QBV

Real Madrid chính thức có Dani Ceballos

Real Madrid ra thông báo họ đã ký hợp đồng với tiền vệ 21 tuổi Dani Ceballos từ Real Betis. Chi tiết thỏa thuận không được tiết lộ nhưng truyền thông Tây Ban Nha cho biết Real chỉ mất 18 triệu euro trong thương vụ này.

{keywords}

Dani Ceballos gia nhập Real

Gareth Bale không chia tay Real Madrid

Theo Sky Sports, ngôi sao người xứ Wales chưa hề nghĩ tới chuyện rời Real. Bản thân Gareth Bale vẫn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở sân Bernabeu dù trước đó có thông tin Los Blancos sẽ bán cựu tiền vệ Tottenham.

LA Galaxy muốn chiêu mộ Ibrahimovic

Tờ Daily Mirror đưa tin, LA Galaxy đã gửi lời mời Ibrahimovic đến chơi bóng tại MLS vào năm tới và hứa sẽ trả cho anh 7,7 triệu USD mỗi năm - mức lương chưa từng có tại giải nhà nghề Mỹ. Trước đó báo chí Anh đưa tin, MU sẵn sàng ký với anh một bản hợp đồng ngắn hạn vào đầu năm 2018.

Man City chi 50 triệu bảng mua Kyle Walker

Tờ BBC Sport tiết lộ, Man City đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Kyle Walker từ Tottenham với giá 50 triệu bảng. Tuy nhiên, một số nguồn tin khác cho biết giá chuyển nhượng thực của hậu vệ người Anh lên đến 54 triệu bảng.

{keywords}
Man City sẵn sàng biến Walker thành hậu vệ đắt nhất thế giới

Sao PSG nằng nặc đòi tới Man City

Hậu vệ Benjamin Mendy đã không bay sang Thụy Sỹ du đấu cùng CLB Monaco. Phía đội bóng nước Pháp cho hay, Mendy đang chấn thương, tuy nhiên đó chỉ là cái cớ để hậu vệ này ở lại để hoàn tất thủ tục gia nhập Man City.

Đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 29 chỉ còn 2 phó đoàn

Theo Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn, Bộ trưởng Bộ Thể thao, Văn hóa & Du lịch đã ký quyết định, đồng ý cho năm phó đoàn và hai cán bộ truyền thông xin rút khỏi danh sách đoàn TTVN sang Malaysia.

{keywords}
Đoàn TTVN dự SEA Games 29 chỉ còn 2 phó đoàn

Như vậy, đoàn thể thao Việt Nam (TTVN) tham dự SEA Games 29 có một trưởng đoàn là ông Trần Đức Phấn và hai phó đoàn là Vụ trưởng vụ Thể thao thành tích cao II Nguyễn Trọng Hổ và Vụ trưởng Thể thao thành tích cao I (chưa biết tên).

Tuyển trẻ Việt Nam thắng nghẹt thở tuyển trẻ Thái Lan

Ở trận phân hạng 5-7 giải bóng chuyền VTV Cup 2017 tối 14/7, tuyển trẻ Việt Nam giành chiến thắng nghẹt thở trước tuyển trẻ Thái Lan với tỷ số 3-2 (25-12, 25-21, 20-25, 23-25, 15-12).

Q.C   (tổng hợp)