- Mesut Ozil không muốn ký tiếp với Arsenal bởi anh hy vọng sẽ đầu quân MU dưới dạng chuyển nhượng tự do, Lukaku sẽ được thưởng lớn nếu đoạt danh hiệu Vua phá lưới Premier League... là những tin bóng đá mới nhất tối 24/9.

Ozil quyết định sẽ thực hiện nốt bản hợp đồng với The Gunners và trở thành cầu thủ tự do từ hè năm tới. Dù phía đội chủ sân Emirates cố gắng thuyết phục ngôi sao người Đức ở lại, nhưng bản thân Ozil không còn động lực cống hiến.

{keywords}
Ozil quyết tâm đổi màu áo từ Arsenal sang MU

Tờ Sunday Mirror cho hay, người đại diện của Ozil đã liên hệ một cuộc chuyển nhượng sang Old Trafford, để thân chủ tái hợp với ông thầy cũ Jose Mourinho.

Điều kiện duy nhất mà Ozil muốn Quỷ đỏ đáp ức là mức lương xấp xỉ 300.000 bảng/tuần. Mourinho đang thuyết phục BLĐ MU chốt nhanh thương vụ quá hời này, bởi họ không phải tốn xu phí chuyển nhượng nào.

Trong tay "người đặc biệt" đang có Juan Mata, Mkhitaryan có thể chơi tốt vị trí "số 10" sở trường như Ozil. Mặc dù vậy, Mourinho vẫn muốn bổ sung thêm tính sáng tạo và sự lựa chọn cho mặt trận tấn công.

Nếu Ozil đầu quân Quỷ đỏ, đó sẽ là đòn mạnh giáng vào tham vọng của Pháo thủ. Cách đây 5 năm, Robin van Persie cũng thực hiện cuộc đào tẩu sang Manchester và đoạt chức vô địch Ngoại hạng Anh ngay trong năm đầu tiên gia nhập.

Lukaku quyết tâm giành Vua phá lưới

Chân sút người Bỉ sẽ được thưởng khoản tiền lên đến 6 con số nếu đoạt danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải này.

{keywords}
Lukaku được thưởng lớn nếu đoạt danh hiệu Vua phá lưới

Sau khi ký hợp đồng với MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, đại diện Lukaku cũng cài điều khoản thưởng thêm cho anh nếu ẵm danh hiệu cá nhân cao quý.

Hiện Romelu Lukaku đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Ngoại hạng Anh với 6 pha lập công, ngang bằng với Sergio Aguero và Alvaro Morata.

Mùa trước, dù khoác áo Everton, Lukaku cũng ghi được 25 bàn và chỉ bị Harry Kane vượt mặt ở những vòng đấu cuối cùng trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng.

Dele Alli được hứa hẹn sẽ gia nhập Real hoặc MU

Các công ty đại diện hàng đầu trên Thế giới đang đưa ra những lời hứa hẹn sẽ giúp Dele Alli chuyển sang khoác áo một trong hai đội bóng lớn MU hoặc Real Madrid nếu anh rời Tottenham.

{keywords}
Alli đang là cái tên khá hot trong làng túc cầu Anh

Sau khi chia tay công ty Impact Sports Management, Alli đang tìm kiếm người đại diện hợp pháp cho mình. Những siêu cò hàng đầu như Jorge Mendes hay Mino Raiola đều muốn làm việc với tiền vệ trẻ người Anh.

Họ đều chào mời những điều kiện hấp dẫn, trong đó có lời hứa gia nhập hai đội bóng hàng đầu Thế giới hiện nay là MU và Real. Về phần Tottenham, họ khẳng định Alli không phải cầu thủ để bán.

Hiện Dele Alli đang nhận mức lương 50.000 bảng/tuần. Nhằm tránh sự nhòm ngó từ các đại gia, Tottenham chuẩn bị thương thảo để tăng mức thù lao cho Alli lên hơn 100.000 bảng/tuần.

* Anh Tuấn