- Cứ phỏng vấn ngôi sao nào liền lên giường với người đó, Mireia Canalda vừa được khen ngợi về tài năng, vừa bị mỉa mai là "vợ chung" của giới cầu thủ.

Đẹp và đa tài

Mireia Canalda được các chuyên gia trong lĩnh vực thời tranh châu Âu mô tả là "có vẻ đẹp huyền bí, đầy mê hoặc". Những đường cong của Mireia có thể khiến các chàng trai chỉ nhìn cũng đột quỵ.

{keywords}

Mireia đẹp và nổi tiếng đa tài


Vậy, Mireia là ai? Ngay từ khi lên 10 tuổi, Mireia đã bắt đầu trở thành người mẫu. Mireia chiến thắng trong cuộc thi tuyển để quảng cáo cho một hãng sữa đến từ CH Ireland. Sau đó, Mireia bước chân vào ngành công nghiệp trời trang, và trở thành người mẫu nổi tiếng trong việc trình diễn trang phục trẻ em.

Có thể nói, cuộc sống từ rất sớm bên trong thế giới của tiền bạc và sự xa hoa đã nhào nặn Mireia thành một con người rất giỏi. Ít nhất, cái sự giỏi ở đây là việc cô biết cách để tiến thân rất nhanh.

Mireia tiến thân như thế nào? Cô gái sinh năm 1982 ở thành phố Barcelona, xứ Catalunya, Tây Ban Nha, làm nhiều công việc khác nhau. Tùy theo các cuộc tiếp xúc, Mireia được gắn với danh người mẫu, diễn viên, nhà báo hay người dẫn chương trình truyền hình.

{keywords}

Mireia từng là mục tiêu theo đuổi của nhiều người


Trong những năm qua, Mireia không sống một nơi cố định. Mireia có thể ở Barcelona hay thủ đô Madrid, đồng thời người ta cũng dễ dàng bắt gặp cô ở Milano và Paris - những kinh đô thời trang thế giới.

Riêng về lĩnh vực thời trang, không chỉ là người mẫu, Mireia còn có những thiết kế của riêng mình.

"Vợ chung" của giới cầu thủ

Trong vai trò của một nhà báo và dẫn chương trình truyền hình, Mireia có cơ hội tiếp cận với nhiều cầu thủ bóng đá nổi tiếng thi đấu ở Tây Ban Nha.

Thường thì Mireia trực tiếp thực hiện các cuộc phỏng vấn với cầu thủ, từ kịch bản mà nhà đài cung cấp.

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo là một trong những ngôi sao lớn đầu tiên mà Mireia phỏng vấn. Giữa Mireia và Ronaldo từng có lần gặp nhau năm 2000. Cô sang Milano biểu diễn thời trang và Ronaldo thi đấu cho Inter.

{keywords}

Với tư cách nhà báo, cứ phỏng vấn thì Mireia lại ngủ với cầu thủ


Cuộc phỏng vấn chỉ diễn ra 4 năm sau đó, khi Ronaldo là ngôi sao của Real. Ngay lập tức, Mireia trở thành bạn gái của Ronnie, và mối quan hệ giữa họ kéo dài 8-9 tháng. Ronnie giới thiệu Mireia như người tình chính thức của mình.

Sau Ronaldo là Ronaldinho. Mireia không cặp với Ronaldinho như người đồng hương của anh. Thay vào đó, giữa hai người đơn giản là trao đổi về tình ái.

Các cầu thủ Barca là mục tiêu chính của Mireia trong khoảng 10 năm trước. Hơn nữa, phần lớn những đối tác tình ái của Mireia là các cầu thủ người Brazil thi đấu tại La Liga - vốn mạnh mẽ về tình dục và cuộc sống đầy bản năng.

Samuel Eto'o nằm trong số ít những cầu thủ không phải người Brazil mà Mireia qua đêm. Chỉ sau một lần phỏng vấn Eto'o - khi anh là ngôi sao của Barca - Mireia dễ dàng đưa tiền đạo người Cameroon vào lưới tình của mình.

Đại Phong