- Giovanni Simeone vừa công khai người tình. Điều đáng chú ý, tình yêu của anh cũng chỉ ngang tuổi với cô bồ của người cha Diego Simeone.

Cha gặm cỏ non

Diego Simeone từng có câu chuyện tình tuyệt đẹp với Carolina Baldini - người phụ nữ đã sinh cho ông 3 cậu con trai Gianluca và Giuliano.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ - từng nhận được nhiều lời khen ở Argentina và Italia - đã tan vỡ vào năm 2011.

{keywords}

Diego Simeone hạnh phúc với tình trẻ

Đó cũng là thời điểm Simeone chuẩn bị bước vào giai đoạn mới: giành rất nhiều vinh quang với Atletico.

Không lâu sau cuộc hôn nhân tan vỡ, người ta thấy Simeone ở bên cạnh siêu mẫu Carla Pereyra (hoặc Carla Pereira, tùy theo cách phiên âm).

Chuyện tình của họ nằm trong vòng bí mật một thời gian, trước khi chính Simeone chủ động công khai sau một chiến thắng mà ông giành được với Atletico.

Không ai biết người nào chủ động tán tỉnh trong mối quan hệ này. Một lần, khi chấp nhận khỏa thân và trả lời phỏng vấn độc quyền tạp chí Interviu, Carla chỉ mỉm cười trước câu hỏi cô và Simeone ai là người đá chủ động tấn công.

Nhưng có một điều mà tất cả cùng biết: Carla là một vũ công kiêm người mẫu ngực trần, từng trải qua nhiều cuộc tình khác nhau ở quê nhà Argentina.

Những cuộc tình của Carla trong quá khứ đều có một điểm chung, cô luôn nhỏ tuổi hơn người đàn ông của mình. Chuyện tình với Simeone cũng không phải ngoại lệ, khi giữa họ chênh lệch nhau gần 17 tuổi.

Ban đầu, nhiều người cho rằng Simeone mờ mắt trước người đẹp nóng bỏng. Một số người bạn còn nhận định, “El Cholo” cặp với Carla chỉ vì ông muốn cuộc sống của một ngôi sao.

Tuy nhiên, cho đến nay Simeone vẫn đang hạnh phúc với tình trẻ. Mùa Thu năm ngoái, Carla đã hạ sinh nàng công chúa kháu khỉnh để chuyện tình của họ thêm ngọt ngào.

Con săn tình già

Sau khi người cha tìm được hạnh phúc mới cho mình, chàng con trai cả Giovanni Simeone cũng bước chân vào con đường tình ái.

{keywords}

Giovanni Simeone cặp với người tình lớn hơn bạn gái của cha

Trong lúc đang gây đình đám ở Italia, trong màu áo Genoa, Giovanni đã “cưa đổ” người đẹp Elisabetta Galimi - một gương mặt không hề xa lạ với truyền thông và người hâm mộ bóng đá đất nước hình chiếc ủng.

Ở Italia, Elisabetta được nhiều tạp chí thời trang chọn là một trong những người đẹp diện nội y đẹp nhất.

Elisabetta từng xuất hiện trên Playboy phiên bản Italia, nhiều tạp chí dành cho phái mạnh, cũng như có nhiều hợp đồng trình diễn thời trang.

Cô đồng thời là một người dẫn chương trình truyền hình, và là CĐV cuồng nhiệt của Juventus.

Ngoài lĩnh vực riêng mà hai người đang theo đuổi, chuyện tình Giovanni - Elisabetta một phần gây chú ý khi nàng lớn hơn chàng đến 9 tuổi.

Đây thực sự là một chuyện thú vị của nhà Simeone, khi cha theo đuổi tình trẻ còn con trai làm điều ngược lại.

Càng thú vị hơn, nếu cân đo đong đếm một cách kỹ lưỡng, Elisabetta thậm chí còn lớn hơn so với Carla.

Video bàn thắng đẳng cấp của Giovanni Simeone

Đại Phong