- Sau vụ tranh đá phạt đền dẫn đến mâu thuẫn với Cavani, Neymar đã lên tiếng yêu cầu sếp lớn PSG bán tiền đạo người Uruguay càng sớm càng tốt.

Bất đồng giữa hai ngôi sao đội bóng thủ đô nước Pháp nổ ra cuối tuần qua. Trong chiến thắng 2-0 trước Lyon, Neymar và Cavani không ai nhường ai, tranh giành từ quả đá phạt trực tiếp đến tình huống sút penalty.

{keywords}
Neymar và Cavani tranh đá phạt đền trận gặp Lyon

Giới truyền thông Pháp còn thông tin, căng thẳng giữa hai người được đẩy lên cao trào sau trận, khiến các đồng đội phải can ngăn trong phòng thay đồ, để tránh xảy ra xung đột lớn.

Neymar lập tức bày tỏ thái độ bằng cách bỏ "theo dõi" Cavani trên mạng xã hội Instagram, trước khi tụ tập tiệc tùng cùng ngôi sao đua công thức 1 - Lewis Hamilton.

Chân sút đắt giá nhất hành tinh rất bức xúc và khẳng định mối quan hệ giữa anh và Cavani khó có thể hàn gắn, sau những màn tranh cãi trên sân cũng như trong phòng thay đồ.

Tờ Sport của Tây Ban Nha còn tiết lộ thêm: "Neymar đã nói với chủ tịch PSG - Nasser Al-Khelaifi rằng, anh với Cavani không thể ở chung trong một tập thể. Thế nên, tiền đạo người Brazil đã yêu cầu CLB bán Cavani."

Sau vụ chuyển nhượng bom tấn đến sân Công viên các Hoàng tử, nhiều thành viên PSG cũng chấp nhận thực tế, Neymar chính là ngôi sao số 1 của CLB.

{keywords}
Neymar muốn lãnh đạo PSG sớm tống khứ Cavani

Hơn nữa, tiền đạo 25 tuổi này còn nhận được sự hậu thuẫn của hàng loạt đồng hương ở CLB như Thiago Silva, Marquinhos, Lucas Moura, Dani Alves. Chưa kể, trợ lý giám đốc CLB hiện cũng là một cựu danh thủ Brazil - Maxwell.

Về phần Cavani, anh vẫn tỏ ra khá bình thản khi chia sẻ trên đài phát thanh Gold de Medianoche: "Mọi chuyện đều do báo chí thêu dệt. Sự thật là những điều rất bình thường có thể xảy ra trong bóng đá.

Tôi đọc qua vài bài báo nói rằng Cavani không cho bất kỳ ai đá phạt đền và bất đồng với Neymar. Thực tế, giữa chúng tôi không có vấn đề khúc mắc gì cả.

Neymar mới đến PSG và chúng tôi - những người kỳ cựu ở CLB sẵn sàng tạo điều kiện tốt nhất để cậu ấy sớm thích nghi. Mà mọi người đều thấy cả đó, Neymar đang hòa nhập rất nhanh trong môi trường mới."

Video Neymar và Cavani tranh nhau đá phạt và sút 11m

* Anh Tuấn