- Cha đẻ xúi Neymar nên đào tẩu khỏi Barca để thoát khỏi cái bóng của Messi, Chelsea vung 20 triệu bảng tuyển mộ tài năng trẻ xứ bạch dương Golovin... là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng tối 21-5.

Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, cha đẻ Neymar - ông Santos Sr khuyên con trai nên sớm rời Barcelona vì tại Nou Camp, anh sẽ mãi chỉ là cái bóng của Lionel Messi.

{keywords}
Neymar muốn thoát khỏi cái bóng của Messi

Neymar chuyển đến Barca hồi 2013 và đã cùng CLB chinh phục nhiều danh hiệu cao quý như La Liga, Champions League hay Copa del Rey. Tuy nhiên, chàng trai đến từ xứ sở samba lại đánh mất phong độ ở mùa giải này, với 19 pha lập công trên các mặt trận.

Tờ Dario Gol cho hay, ông Santos Sr đang ra sức thuyết phục con trai nên chuyển đến Old Trafford. Dưới sự dẫn dắt của Mourinho, sự nghiệp Neymar có thể sẽ bước sang trang mới tươi sáng hơn.

Bản thân nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng chia sẻ, ông rất muốn được làm việc cùng ngôi sao đẳng cấp Thế giới như Neymar. Mặc dù vậy, muốn có chữ ký tiền đạo 25 tuổi này, MU sẽ phải dốc két chi ra số tiền không dưới 150 triệu bảng.

Chelsea tuyển mộ sao trẻ xứ bạch dương

Ngay sau khi chính thức đăng quang Ngoại hạng Anh, Conte cùng GĐ Thể thao Emelano đã ngồi lại với nhau để bàn về kế hoạch tăng cường lực lượng cho Chelsea hè tới.

{keywords}
Chelsea quan tâm đến Golovin

Hàng loạt cái tên đã được nêu ra, từ Lukaku, Van Dijk, Bonucci cho đến Bakayoko. Thật ngạc nhiên, trong số những mục tiêu mà The Blues nhắm đến có một cầu thủ trẻ lạ lẫm, Alexander Golovin đến từ CSKA Moscow.

Mới 20 tuổi nhưng Golovin đã được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Nga. Anh đã để lại ấn tượng khá tốt khi tham dự VCK Euro 2016 trên đất Pháp.

Giá trị chuyển nhượng của Golovin không hề thấp, khoảng 20 triệu bảng, nhưng dưới sự hậu thuẫn của tỷ phú Abramovich, Chelsea chấp nhận vung tiền để đầu tư cho tương lai.

Everton hét giá Lukaku 100 triệu bảng

Tuy Lukaku từ chối gia hạn hợp đồng với Everton và muốn chia tay đội chủ sân Goodison Park hè này, nhưng HLV Koeman định làm khó cho các đối tác quan tâm đến chân sút người Bỉ.

{keywords}
Everton hét giá Lukaku 100 triệu bảng

Nhà cầm quân Hà Lan biết rằng, cả MU và Chelsea đều thèm khát Lukaku. Bởi vậy, ông tuyên bố thẳng thừng, bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ chân sút hộ pháp này thì phải bỏ ra khoản tiền không dưới 100 triệu bảng.

Hiện Lukaku vẫn còn thời hạn hơn 2 năm hợp đồng với Everton nên đội bóng vùng Merseyside sẽ nắm đằng chuôi trong quá trình đàm phán chuyển nhượng.

* Anh Tuấn