- MU vắng sao bự trước đại chiến Real Madrid, Messi giữ chân Neymar ở lại Barca, Thái Sơn Nam vào tứ kết giải futsal các CLB châu Á, Quý Phước thất bại ở vòng loại giải bơi vô địch Thế giới.

MU vắng sao bự trước đại chiến Real Madrid

Do đã dính thẻ đỏ trong trận bán kết Europa League với Celta Vigo khiến Eric Bailly vắng mặt trong trận chung kết với Ajax. Không những vậy, UEFA đã quyết định tăng án treo giò của Eric Bailly thêm 2 trận. Như vậy, trung vệ người Bờ Biển Ngà sẽ vắng mặt trong trận đấu với Real Madrid ở Siêu cúp châu Âu vào ngày 8/8 tới và trận mở màn ở Champions League.

{keywords}

Eric Bailly sẽ vắng mặt ở trận tranh Siêu cup châu Âu

Messi giữ chân Neymar ở lại Barca

Theo tờ Sport, cả Lionel Messi và Luis Suarez đều bày tỏ mong muốn Neymar tiếp tục ở lại Barca thay vì nghe theo lời mời gọi hấp dẫn từ PSG. Trước đó, xuất hiện rất nhiều tin đồn cho rằng Neymar đã tiến rất gần tới khả năng gia nhập PSG với mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 222 triệu euro.

Man City có thêm hậu vệ với giá kỷ lục

Man City vừa thông báo trên trang chủ của CLB, Mendy sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế trên đất Mỹ đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Man City.

{keywords}

Mendy chính thức là người của Man City

Theo BBC, gã nhà giàu thành Manchester đã phải trả cho Monaco số tiền là 52 triệu bảng. Với mức giá này, Mendy đã trở thành hậu vệ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới, vượt qua kỉ lục trước đó của David Luiz (tới PSG – 50 triệu bảng).

Juventus chính thức có tân binh 40 triệu

Juventus vừa công bố chi tiết thỏa thuận với Fiorentina, Bernardeschi đã đặt bút ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Turin. "Lão bà" mất 40 triệu euro phí chuyển nhượng mua đứt quyền sở hữu Bernardeschi và được trả góp trong vòng 3 năm. Bên cạnh đó, Juve sẽ phải trả cho Fiorentina 10% phí chuyển nhượng nếu bán Bernardeschi trong tương lai, với mức tiền tối đa là 5 triệu euro.

{keywords}

Bernardeschi ký hợp đồng với Juventus

Mourinho không hề tiếc khi mua hụt Morata

Khi được phóng viên hỏi liệu mình và MU có hối hận khi để lọt Alvaro Morata về tay Chelsea với giá 70 triệu bảng, HLV Mourinho cho hay: “Chủ đề đó thú vị đối với những ai đang nói chuyện hay viết về Real Madrid nhưng không phải với tôi. Tôi không quan tâm. Alvaro đang ở Chelsea và tôi chúc cậu ấy may mắn và hạnh phúc.”

Sắp thượng đài, Mayweather vẫn có mặt tại hộp đêm

Trong khi Conor McGregor đang tích cực tập luyện thì mới đây, nhà vô địch đai IBF, IBO, WBA hạng nặng Anthony Joshua đăng bức hình về cuộc gặp gỡ giữa anh và Mayweather hồi tuần trước. Tất cả xuất hiện trong khu vực VIP của một hộp đêm tại thành phố Las Vegas.

{keywords}

Mayweather và Joshua trong hộp đêm

Xuất hiện tại hộp đêm, Mayweather khiến người hâm mộ nghi ngờ về sự chuẩn bị của tay đấm 40 tuổi trước trận đấu với McGregor vào tháng sau. Lần gần nhất võ sĩ có biệt danh “Money” thượng đài đã cách đây gần 2 năm vào tháng 9/2015.

Thái Sơn Nam vào tứ kết giải futsal các CLB châu Á

Xuất sắc vượt qua Al Dhafrah (UAE) 2-0 tối 24/7, Thái Sơn Nam vào tứ kết giải futsal các CLB châu Á 2017. Ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất giải, Thái Sơn Nam sẽ gặp Naft Al-Wasat (Iraq) hoặc Al Rayyan (Qatar). Trận đấu này sẽ diễn ra chiều 27/7 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM).

Quý Phước thất bại ở vòng loại giải bơi vô địch Thế giới

Hoàng Quý Phước và kình ngư Việt kiều Paul Nguyễn Lê đã không thể vào chung kết 2 nội dung cự ly 200m tự do và 100m ngửa dành cho nam ở giải vô địch bơi lội thế giới 2017 diễn ra tại Budapest (Hungary). Quý Phước xếp hạng 40 trên tổng số 73 kình ngư tranh tài vòng loại trong khi chỉ có 15 kình ngư được vào chung kết. Trong khi đó Paul Nguyễn Lê chỉ đứng 34 trong số 46 kình ngư dự vòng loại nội dung 100m bơi ngửa.

Q.C  (tổng hợp)