- Hai đại gia Ngoại hạng Anh nhăm nhe rút ruột thủ môn số 1 của Tottenham, Arsenal định vung tiền chiêu mộ Barkley và Schweinsteiger sắp biến khỏi MU... là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 19/3.

Trước nguy cơ bị Real "đánh cắp" Courtois hoặc De Gea ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, cả Chelsea lẫn MU đã tiếp cận Hugo Lloris và muốn mời anh về thay thế trong khung gỗ.

{keywords}
Chelsea và MU đều muốn có Lloris

Kể từ ngày chuyển đến sân White Hart Lane hồi 2012, Lloris đã khẳng định được tài năng và tín nhiệm giữ băng thủ quân Spurs. Người gác đền số 1 tuyển Pháp được đánh giá cao nhờ phản xạ tốt và bắt rất chắc tay.

Dẫu vậy, tham vọng và tiềm lực của Tottenham có hạn khiến Lloris chưa thể đoạt được những danh hiệu cao quý. MU và Chelsea sẽ khoét sâu vào yếu tố này để ve vãn "người gác đền" 30 tuổi.

Real quyết tâm "bắt cóc" một trong hai thủ thành Courtois hoặc De Gea hè tới. Chính vì thế, Hugo Lloris sẽ là sự thay thế xứng đáng trong khung gỗ với mức giá 25 triệu bảng.

Arsenal tuyển mộ Ross Barkley

Hợp đồng hiện tại của Barkley với Everton chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2018. Dù đội chủ sân Goodison Park liên tục thúc giục gia hạn, nhưng chàng tiền vệ 22 tuổi vẫn ngập ngừng.

{keywords}
Barkley có thể đầu quân Arsenal với giá rẻ bất ngờ

Tuần trước, HLV Koeman tuyên bố đanh thép, Barkley sẽ bị rao bán nếu không sớm ký giao kèo mới. Thông tin trên khiến Arsenal hí hửng, bởi họ đã theo đuổi tuyển thủ Anh từ lâu.

Ngoài đội chủ sân Emirates, hai đại gia thành London khác là Tottenham và Chelsea cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến Barkley. Anh đang được định giá khoảng 30 triệu bảng. Tuy nhiên, nếu từ chối gắn bó Everton, Barkley có thể ra đi với giá "rẻ như cho" dưới 10 triệu bảng.

Thực tế, mối quan hệ thầy trò Koeman vs Barkley đang không mấy suôn sẻ, khi nhà cầm quân Hà Lan đánh giá thấp vai trò của tiền vệ này trong sơ đồ chiến thuật Everton.

Schweinsteiger sắp biến khỏi MU

Kể từ đầu mùa, Bastian Schweinsteiger mới chỉ được ra sân 4 lần trong màu áo Quỷ đỏ. Mourinho xem cựu tuyển thủ Đức như là giải pháp "đóng thế" nếu MU rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự trên hàng tiền vệ.

{keywords}
Schweinsteiger chọn được bến đỗ mới cho tương lai

Cơn ác mộng của Schweini ở Old Trafford sẽ sớm kết thúc vào hè tới, khi The Sun tiết lộ, anh đã đạt được thỏa thuận sơ bộ đầu quân cho đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ - Chicago Fire.

Schweinsteiger hiện đang hưởng mức lương 140.000 bảng/tuần tại Old Trafford. Muốn đến MLS để được chơi bóng thường xuyên, anh sẽ phải tự cắt giảm mức lương, chấp nhận khoản thù lao 90.000 bảng/tuần.

Hồi đầu mùa, Bastian Schweinsteiger từng bị Mourinho "cấm cửa" không cho tập cùng đội một MU. Nhưng sau đó, "người đặc biệt" đã suy nghĩ lại và thi thoảng trao cơ hội thi đấu cho cựu cầu thủ Bayern.

* T.A

HAGL từ thua đến thua: Đừng đổ lên đầu Công Phượng!

HAGL từ thua đến thua: Đừng đổ lên đầu Công Phượng!

Một HAGL không bài vở, chiến thuật thiếu hiệu quả, thua đến như tất yếu. Đừng dồn sức ép vào Công Phượng, khi mà đến Pep cùng Man City cũng phải ôm hận vì "cầm bóng nhiều"....

Thua sấp mặt, Wenger cố giữ ghế, CĐV đòi đuổi ngay

Thua sấp mặt, Wenger cố giữ ghế, CĐV đòi đuổi ngay

Ngay sau thất bại tủi hổ 1-3 trên sân West Brom, HLV Arsene Wenger thừa nhận, ông đã đưa ra quyết định về tương lai tại sân Emirates và sẽ công bố trong thời gian sớm nhất.

Quay chậm màn ăn mừng điên cuồng của Conte

Quay chậm màn ăn mừng điên cuồng của Conte

Gary Cahill ghi bàn phút chót giúp Chelsea đánh bại Stoke 2-1 khiến HLV Antonio Conte không kìm nén được cảm xúc, đu lên mái che băng ghế kỹ thuật ăn mừng đầy phấn khích.

Thắng nghẹt thở Stoke, Chelsea nhìn thấy ngôi vương

Thắng nghẹt thở Stoke, Chelsea nhìn thấy ngôi vương

Hai pha lập công của Willian và Cahill mang về chiến thắng 2-1 cho Chelsea trước Stoke ở vòng 28 Ngoại hạng Anh.