- MU tính kế rút ruột Barca, Man City muốn bán đứt Joe Hart, Wawrinka bị loại ngay ở vòng 1 Wimbledon... là những tin thể thao hot sáng 4/6.

MU tính kế rút ruột Barca

Phó chủ tịch MU Ed Woodward đang lên kế hoạch đưa bộ đôi của Barcelona là Ivan Rakitic và Arda Turan về Old Trafford. Trong đó, Rakitic là ưu tiên số 1 của Quỷ đỏ. Hiện tương lai của tiền vệ 29 tuổi người Croatia đang bị đe dọa do tân HLV Valverde chuẩn bị thực hiện cuộc cách mạng về lực lượng.

{keywords}

MU tính chiêu mộ bộ đôi Ivan Rakitic và Arda Turan 

Michael Keane đầu quân cho Everton

Michael Keane vừa chính thức đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Everton. Theo thông báo của đội chủ sân Goodison Park, mức phí chuyển nhượng của trung vệ người Anh có thể lên đến 30 triệu bảng - một kỷ lục của CLB.

{keywords}

Michael Keane chính thức gia nhập Everton

PSG nhắm Keylor Navas

Theo tờ Don Balon, PSG vừa gửi lời đề nghị trị giá 44 triệu euro đến Real Madrid trong việc chiêu mộ Keylor Navas. Hiện tại mối quan hệ giữa thủ môn người Costa Rica và BLĐ Real không mấy tốt đẹp khi liên tục bị đem làm "mồi nhử" cho các thương vụ đình đám khác như De Gea, Courtois hay Donnarumma.

Man City muốn bán đứt Joe Hart

Theo báo chí Anh, Man City hiện đang từ chối khá nhiều lời đề nghị mượn lại thủ môn Joe Hart. Thay vào đó, Man xanh chỉ muốn bán đứt thủ thành người Anh này.

Terry chính thức là người của Aston Villa

Cựu đội trưởng Chelsea vừa đặt bút ký hợp đồng 1 năm cùng mức lương 60.000 bảng/tuần với đội chủ sân Villa Park. Nếu như giúp đội bóng lên hạng Premier League mùa tới, trung vệ John Terry sẽ được gia hạn và tăng lương lên 80.000 bảng/tuần.

{keywords}
Terry ra mắt Aston Villa

Wawrinka bị loại ngay ở vòng 1 Wimbledon

Dù được xếp hạt giống số 5 tại Wimbledon 2017 nhưng Stan Wawrinka đã gây sốc ngay vòng 1. Chỉ phải gặp Medvedev nhưng tay vợt người Thụy Sỹ thi đấu đầy thất vọng. Anh để thua sau 4 set 4/6, 6/3, 4/6 và 1/6.

{keywords}
Wawrinka thua sốc ở vòng 1

Trong khi đó, các tay vợt hạt giống hàng đầu khác như Andy Murray, Rafael Nadal hay Kei Nishikori dễ dàng giành chiến thắng chỉ trong 3 set.

Q.C  (tổng hợp)