- MU quyết đấu Juventus vì trung vệ trẻ Jose Gimenez. HLV Mourinho phản đối BLĐ MU về kế hoạch mua tiền đạo Paulo Dybala.

MU đấu Juventus vì Gimenez

Jose Gimenez đang trở thành một trong những trung vệ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu thời điểm này. Hiện tại, cầu thủ người Uruguay đang là mục tiêu của MU lẫn Juventus.

{keywords}
MU và Juventus cùng tranh Gimenez

Theo báo cáo Italia, TGĐ Marotta của Juventus đã liên hệ với phía Atletico. Sau khi giành ngôi đầu bảng Serie A từ tay đối thủ Napoli, Bà đầm già bắt đầu chuẩn bị cho chiến dịch mới.

Mùa Hè năm ngoái, Juventus bán Bonucci, và thay thế bằng Rugani. Nhưng hiện tại, cả Rugani và Benatia đều có những hạn chế nhất định, trong khi Chiellini và Barzagli đều lớn tuổi, nên mua Gimenez là một ưu tiên.

MU không để cho Juventus dễ dàng hoàn thành mục tiêu. Theo nguồn tin của Calciomercato, Quỷ đỏ sẽ thực hiện cuộc đại phẫu, và rất cần một người như Gimenez.

Có thể nói, trung vệ là một vấn đề nan giải của MU dưới thời HLV Mourinho. Bailly chấn thương liên tục, Rojo gần như cả mùa giải làm bạn với bác sĩ, Lindelof thì không vượt qua được áp lực tâm lý.

Gimenez đã được nhào nặn dưới bàn tay Simeone, với nhiều kinh nghiệm và bản lĩnh. Cầu thủ 23 tuổi này được xem là thủ lĩnh mới, nếu anh đồng ý về MU.

Mourinho chê Dybala

Trong những tuần lễ vừa qua, báo chí Anh nói rất nhiều đến việc MU chuẩn bị tiền mua Paulo Dybala, nhằm cải thiện hàng công.

{keywords}
HLV Mourinho không muốn Dybala về MU

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Mourinho cho rằng cầu thủ người Argentina không phải mẫu tiền đạo mà ông muốn.

Sau khi đã có Lukaku và Alexis Sanchez, kế hoạch mà Mourinho nhắm đến là một cầu thủ chạy cánh giỏi. Dybala quen đá tiền đạo lùi, hoặc nhạc trưởng.

The Sun cho biết, Mourinho đã phản đối các quan chức MU, khi biết về kế hoạch mua Dybala. Mặc dù hiệu quả của cầu thủ này đã được thể hiện, nhưng anh không phù hợp với triết lý của Người đặc biệt.

Dybala là hạt nhân giúp Juventus giành ngôi đầu Serie A, và đã vào tứ kết Champions League.

Theo nguồn tin của The Sun, Mourinho yêu cầu BLĐ MU bỏ qua Dybala, để mua Willian. Bên cạnh đó, ông cũng muốn có Griezmann, một mẫu tiền đạo năng động và thi đấu linh hoạt.

Kim Ngọc