- Phía đội bóng thành Manchester sẽ hỗ trợ mọi điều kiện tốt nhất để Ibrahimovic chữa trị chấn thương nhằm cứu vãn sự nghiệp, nhưng chuyện gia hạn hợp đồng thì gạt hẳn sang một bên.

Ibrahimovic nhiều khả năng sẽ phải xa sân cỏ 9 tháng, sau khi bị rách dây chằng đầu gối chân phải trong trận gặp Anderlecht tại Europa League.

Chính ca chấn thương nặng trên khiến lãnh đạo MU rút khỏi cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng thêm một năm với tay săn bàn người Thụy Điển.

{keywords}
Ibrahimovic sẽ xa sân cỏ đến năm 2018

Dù Ibra dường như đã chơi trận cuối cùng cho Quỷ đỏ, nhưng các sếp ở Old Trafford nhận thức được rằng, họ cần quan tâm đặc biệt, hỗ trợ quá trình chữa trị cho Ibra.

Phía MU hứa với tiền đạo 35 tuổi rằng, anh sẽ nhận được sự chăm sóc tốt nhất có thể cho đến khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6 tới. Ngoài ra, CLB cũng sẵn sàng cử bác sỹ riêng giúp Ibrahimovic trong quá trình tập hồi phục.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Zlatan sẽ nhận được sự hỗ trợ toàn bộ từ CLB trong suốt quá trình điều trị chấn thương đầu gối nghiêm trọng."

Sự nghiệp tại đội bóng thành Manchester chấm dứt, giờ Ibra có lẽ sẽ ngồi lại với đại diện Mino Raiola để bàn về tương lai. Phương án khả dĩ nhất là sang Mỹ thi đấu kể từ mùa giải 2018 bắt đầu khởi tranh vào tháng 3.

Các đội bóng tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) sẵn sàng trả Ibrahimovic mức lương 5 triệu bảng/năm để thuyết phục anh gia nhập. Tuy vậy, tình hình hiện tại còn phụ thuộc vào quá trình hồi phục của chân sút 35 tuổi này.

Vắng Ibra giai đoạn cuối, Mourinho sẽ xoay sang phương án sử dụng tài năng trẻ Rashford trong vai trò trung phong cắm. Bên cạnh đó, Rooney cũng được trao thêm nhiều cơ hội trong thời gian tới.

* Anh Tuấn

Siêu kinh điển: Messi làm cật lực, Ronaldo rung đùi ăn cỗ

Siêu kinh điển: Messi làm cật lực, Ronaldo rung đùi ăn cỗ

Trước thềm Siêu kinh điển, hình ảnh dễ thấy nhất là Lionel Messi gánh cả đội, trong khi Cristiano Ronaldo được trọng tài hoặc đồng đội dọn sẵn cỗ to.

Trực tiếp Burnley vs MU: Thầy trò Mourinho vượt khó

Trực tiếp Burnley vs MU: Thầy trò Mourinho vượt khó

Thể thao VietNamNet cập nhật diễn biến trực tiếp trận đấu giữa Burnley vs MU diễn ra lúc 20h15 ngày 23/4 trong khuôn khổ vòng 24 Ngoại hạng Anh.

MU chốt hạ sát thủ Belotti, Conte muốn có Mbappe

MU chốt hạ sát thủ Belotti, Conte muốn có Mbappe

MU chốt giá 84 triệu bảng mua sát thủ Belotti. Conte muốn "Henry mới" Mbappe về Chelsea. Barca lên kế hoạch mua Eriksen trong mùa Hè 2017.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/4

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 23/4

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay, rạng sáng mai nhanh và chính xác nhất.

U20 Việt Nam sẽ gây sốc ở sân chơi World Cup

U20 Việt Nam sẽ gây sốc ở sân chơi World Cup

Đang theo chân U20 Việt Nam tập huấn tại Đức, BLV Vũ Quang Huy có những đánh giá rất tích cực về sự chuẩn bị của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn, trong chiến dịch chuẩn bị cho U20 World Cup 2017.