- Fellaini vẫn chưa thống nhất điều khoản ký hợp đồng mới với MU, Arsenal sẽ mất Danny Welbeck một tháng... là những tin bóng đá mới nhất tối 19/9.

Các cuộc đàm phán thương lượng hợp đồng mới giữa người đại diện Fellaini với MU vẫn đang diễn ra. Nguồn tin từ Daily Mail cho hay, đề nghị mà đội bóng thành Manchester đưa ra chưa khiến cầu thủ người Bỉ hài lòng.

{keywords}
MU chưa đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với Fellaini

Fellaini vừa có trận đá chính đầu tiên ở mùa giải này khi gặp lại CLB cũ Everton. Trong bối cảnh Pogba bị chấn thương, Fellaini được đánh giá là quân bài cực kỳ quan trọng với HLV Mourinho.

Tuy vậy, chàng tiền vệ tóc xù đang bước vào năm cuối hợp đồng ở Old Trafford và tháng 11 tới sẽ sang tuổi 30.

Chính sách của Quỷ đỏ là chỉ đề nghị ký từng năm một với những cầu thủ qua tuổi tam tuần. Trong khi đó, Fellaini muốn giao kèo có thời hạn ít nhất hai năm.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Fellaini cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB của Italia và Thổ Nhĩ Kỳ. Vào tháng 1 tới đây, anh có thể tự do đàm phán với những đội bóng ngoài nước Anh.

Welbeck nghỉ 1 tháng vì chấn thương

Chân sút người Anh vừa dính chấn thương háng trong trận derby London với Chelsea cuối tuần qua. Bác sĩ Arsenal chẩn đoán, Welbeck sẽ phải xa sân cỏ một tháng.

{keywords}
Welbeck sẽ phải xa sân cỏ 1 tháng

Đây là tin không vui với cả HLV Wenger và Gareth Southgate. Welbeck đang trên đà tìm lại phong độ đỉnh cao, khi thi đấu rất tốt trong màu áo Pháo thủ kể từ đầu mùa.

Với việc ngồi chơi xơi nước một tháng, Anh sẽ bỏ lỡ vài trận của Arsenal tại Cúp Liên đoàn Anh, Premier League và Europa League.

Trong khi đó, HLV Southgate cũng sẽ không có sự phục vụ của Welbeck ở hai trận cầu quan trọng gặp Slovenia và Litva vào tháng tới.

Jurgen Klopp vỗ về tân binh Oxlade-Chamberlain

Đêm nay, Oxlade-Chamberlain sẽ có trận đấu đầu tiên ra sân từ đầu dưới màu áo mới Liverpool, khi họ đến làm khách trên sân Leicester ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

{keywords}
Klopp động viên tân binh Oxlade-Chamberlain

Kể từ lúc rời Arsenal đầu quân cho The Kop, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi này mới chỉ đá tổng cộng 57 phút trong 3 trận được vào sân thay người cuối hiệp hai.

Phát biểu trên PA, HLV Klopp nói: "Gặp Leicester sẽ là cơ hội tuyệt vời của Chamberlain bởi cậu ấy vừa trải qua những khó khăn về chuyện thay đổi môi trường tập luyện cũng như thi đấu.

Oxlade-Chamberlain nằm trong kế hoạch dài hạn của chúng tôi. Thế nên, không việc gì phải vội vàng cả. BHL sẽ ngồi lại với cậu ta để phân tích và khuyên nhủ về vị trí phù hợp nhất."

* Anh Tuấn