- MU nếm trái đắng vụ Perisic, Ronaldo trở lại, Bayern đoạt siêu cúp Đức, Usain Bolt thất bại ở chung kết 100m giải điền kinh vô địch thế giới 2017,... là những tin thể thao hot sáng 6/8.

MU nếm trái đắng vụ Perisic

Theo giới truyền thông Italia, Ivan Perisic đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng mới với Inter Milan, cùng mức lương 6 triệu euro/mùa. Điều này đồng nghĩa với việc MU đã thất bại trong cuộc chiến giành tiền vệ người Croatia.

{keywords}
MU thất bại trong việc chiêu mộ Perisic

Wenger "cay" MU vì không được dự Champions League

Trước việc không được tham dự Champions League mùa tới, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng phản đối quy định đặc cách cho nhà vô địch Europa League giành suất ở giải đấu số 1 châu Âu cấp độ CLB, như trường hợp của MU.

Ronaldo tái xuất

Sau thời gian dài nghỉ ngơi, Cristiano Ronaldo đã có buổi tập đầu tiên cùng Real Madrid trong ngày hôm qua. Dù vậy, do chưa đạt thể lực tốt nhất, ngôi sao người Bồ nhiều khả năng không thể tham dự trận tranh siêu cúp Anh với MU vào ngày 8/8 tới.

Thắng nghẹt thở Dortmund, Bayern đoạt siêu cúp Đức

Hòa nhau 2-2 sau 90 phút nghẹt thở, Bayern Munich và Dortmund phải giải quyết thắng thua ở loạt luân lưu 11m cân não. Tại đây, Hùm xám xứ Bavaria đã giành chiến thắng với tỷ số 5-4 để đoạt siêu cúp Đức. (xem video)

{keywords}
Bayern giành Siêu cup Đức đầy kịch tính

Juventus ưu tiên bán Dybala cho Real

Barca và Real đang chạy đua quyết liệt giành chữ kí của Paulo Dybala. Theo báo giới Italia, Juventus sẽ ưu tiên đàm phán với Real bởi lời cam kết “chỉ tiếp cận Dybala vào mùa hè 2018” của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha

Usain Bolt thất bại ở chung kết 100m giải điền kinh vô địch thế giới 2017

Cán đích với thời gian 9 giây 95, "tia chớp" Usain Bolt chỉ giành HC đồng ở nội dung sở trường 100m, tại giải điền kinh vô địch thế giới 2017 đang diễn ra tại London (Anh). Trong khi, Justin Gatlin của Mỹ giành huy chương vàng khi cán đích sau 9 giây 92.

Video chung kết chạy 100m: 

Lý Hoàng Nam mơ HC vàng SEA Games 29

Ở khu vực Đông Nam Á hiện tại, Hoàng Nam chỉ đứng sau Christopher Rungkat (Indonesia, hạng 448 thế giới) về thứ hạng. Ở SEA Games 29 tới, 2 VĐV này chắc chắn nằm trong nhóm 3 hạt giống đầu đơn nam. Nếu chơi đúng phong độ, Hoàng Nam hoàn toàn có thể lọt vào chung kết đơn nam môn quần vợt, thậm chí giành HCV.

Khởi tranh giải bóng đá phủi hàng đầu Việt Nam

Sáng 5/8 tại sân bóng Bộ Công An (Hà Nội) đã diễn ra lễ khai mạc hoành tráng và 12 trận đấu đầu tiên của vòng bảng giải bóng đá Doanh nghiệp toàn quốc VCCI – FLC lần 2 năm 2017.

{keywords}

Đây là giải đấu hướng đến ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10) do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức. Giải bóng đá doanh nghiệp toàn quốc lần thứ 2 được Tập đoàn FLC tài trợ nên được tổ chức rất quy mô, có tính chuyên nghiệp cao cũng như quy tụ được nhiều cầu thủ tài năng và có sức thu hút lớn đông đảo người xem. Trong số 12 trận đấu diễn ra trong ngày ra quân, chỉ có 1 trận đấu duy nhất có tỷ số hòa (ICC Hà Nội 1-1 Nghi Sơn, Bảng F), còn lại, 11 trận đấu khác đều có kết quả thắng thua.Giải sẽ kết thúc vào ngày 23/9/2017.

Q.C  (tổng hợp)