- MU mừng hụt vì Danny Rose, Morata sợ CĐV Chelsea giết, Lacazette lập kỷ lục tại Premier League, Neymar đủ điều kiện thi đấu cho PSG,.. là những tin thể thao hot sáng 12/8.

MU mừng hụt vì Danny Rose

Sau khi ám chỉ đòi tăng lương, thèm khát danh hiệu, thậm chí "thả thính" MU khiến phía Tottenham nổi giận, hậu vệ Danny Rose đã phải nói lời xin lỗi "Gà trống": “Tôi đã thật ngu ngốc khi phát ngôn ra những câu như vậy. Tôi không có ý muốn xúc phạm, và tôi muốn gửi lời xin lỗi tới ngài Chủ tịch, HLV, đồng nghiệp và những người hâm mộ của Tottenham”.

{keywords}
Rose khiến MU mừng hụt

U22 Thái Lan đổ bộ Malaysia, quyết giật vàng SEA Games

Sáng ngày 12/8, đoàn quân HLV Worrawoot Srimaka sẽ chính thức đổ bộ Kuala Lumpur, bắt đầu hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 29. Sau khi gút danh sách chính thức 20 tuyển thủ sang Malaysia, toàn bộ các thành viên U22 Thái Lan đã có buổi tập luyện cuối cùng hào hứng trên sân tập ở Prakan.

"Bom tấn" Morata đang chịu nhiều áp lực

Alvaro Morata thừa nhận rằng mình đang chịu áp lực nặng nề sau khi đá hỏng quả penalty trong loạt luân lưu, dẫn đến Chelsea thua Arsenal trong trận Siêu cúp nước Anh. “Tôi đá hỏng một quả penalty và họ (CĐV Chelsea) đã sẵn sàng giết tôi”.

{keywords}
Morata đang chịu áp lực ở Chelsea

Lacazette lập kỷ lục tại Premier League

Được HLV Wenger xếp đá chính ở trận mở màn Premier League 2017/18 gặp Leicester City, Alexandre Lacazette đã không sự phụ mong đợi khi ghi bàn thắng ở ngay phút thứ 2 của trận đấu mở ra chiến thắng 4-3 cho Arsenal trước Leicester. Với pha lập công này, tiền đạo người Pháp đã lập kỷ lục Ngoại hạng Anh với tư cách là tân binh ghi bàn thắng ra mắt nhanh nhất giải đấu. Kỷ lục trước đó thuộc về Lewin Nyatanga và Samir Nasri, cả hai cầu thủ ghi bàn ra mắt ở phút thứ 4.

Xem video:

Barca nhận đủ 222 triệu euro, Neymar sẵn sàng đá trận ra mắt PSG

Theo báo chí Pháp, "Barca đã nhận số tiền thanh toán cho tấm séc trị giá 222 triệu euro. Việc chuyển nhượng Neymar đã được thông qua". Ngay sau khi Barca xác nhận đã nhận đủ tiền, Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) đã cấp chứng chỉ chuyển nhượng quốc tế (ITC) cho Neymar và gửi đến Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF). Điều đó đồng nghĩa với việc ngôi sao người Brazil kịp ra sân vào cuối tuần này cùng PSG gặp Guingamp.

Chưa vào giải Inter Milan đã gặp hạn nặng

Tân binh vừa gia nhập Inter Milan từ Lazio, Lucas Biglia chính thức ngồi ngoài 1 tháng vì chấn thương bắp đùi. Tuyển thủ Argentina này ngốn của đội chủ sân Giusseppe Meazza khoảng 20 triệu euro và đã có 4 năm chơi bóng tại Italia.

Lewis Hamilton mở tiệc bikini trên du thuyền với dàn người đẹp

Vốn là gã trai thích tiệc tùng, nên giai đoạn nghỉ giữa mùa đua, Lewis Hamilton đã mở hẳn một đại tiệc bikini trên du thuyền tại Barbados. Hôm 11/8 vừa qua, cánh săn ảnh đã chụp được nhiều bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vui vẻ của Lewis Hamilton giữa vòng vây của các cô gái xinh đẹp diện những bộ bikini nóng bỏng.

{keywords}
Hamilton luôn có nhiều bóng hồng vây quanh

Nadal thua sốc, Federer vào bán kết Rogers Cup

Tay vợt người Tây Ban Nha sớm phải chia tay ở vòng 3 Rogers Cup 2017 sau khi thất bại trước tài năng trẻ Denis Shapovalov với tỷ số 1-2: 6-3, 4-6, 6-7(4). Đây là cơ hội để Federer vô địch giải đấu này, huyền thoại người Thụy Sỹ vừa vượt qua Roberto Bautista Agut sau 2 set với cùng điểm số 6-4, để tiến vào bán kết.

Q.C  (tổng hợp)