- Nếu chiêu mộ Dele Alli, Quỷ đỏ sẽ phải bỏ ra khoản tiền khổng lồ 100 triệu bảng. Trong khi đó, HLV Conte muốn tăng cường lực lượng cho hành lang cánh với tuyển thủ người Anh - Michal Antonio.

Theo đánh giá của cựu HLV Harry Redknapp, Dele Alli tài năng hơn cả Paul Pogba. Chính vì thế, cái giá 100 triệu bảng cho tiền vệ 20 tuổi này là hoàn toàn hợp lý.

Video 13 bàn thắng Alli ghi cho Tottenham kể từ đầu mùa

"Alli là mẫu cầu thủ toàn diện. Cậu ấy có thể ghi bàn, kiến tạo, rê bóng, đánh đầu... Các kỹ năng đều rất ấn tượng. Tôi nghĩ Alli là món quà tuyệt vời mà thượng đế ban tặng cho làng túc cầu" - Redknapp dùng những mỹ từ để miêu tả tiền vệ Tottenham.

"Tôi nghĩ Alli trị giá khoảng 100 triệu bảng. Nếu Pogba đã 89 triệu bảng thì đương nhiên Alli phải đắt hơn. Cậu ta mới bước sang tuổi 20 và tương lai rất sáng lạn phía trước."

Khi Dele Alli tỏa sáng, Real bày tỏ sự quan tâm và muốn đưa tài năng trẻ này về Bernabeu. Tuy nhiên, MU cũng theo sát bước tiến của tiền vệ này nhằm tăng cường chất lượng cho hàng công.

Conte đưa Antonio vào tầm ngắm

Dù phong độ của West Ham mùa này khá thất thường nhưng Michal Antonio vẫn chơi nổi bật, với 8 pha lập công cùng 5 đường chuyền cho đồng đội ghi bàn.

{keywords}
Conte muốn tuyển mộ Antonio

Phong độ cao của cầu thủ chạy cánh 26 tuổi đã thu hút sự chú ý của Conte. Tờ The Sun cho hay, với việc sẽ quay trở lại Champions League mùa tới, Chelsea sẽ tăng cường lực lượng mạnh mẽ, đặc biệt bổ sung thêm cầu thủ bản địa.

Antonio hoàn toàn hợp với các tiêu chí trên, khi mới đây đã được gọi lên tuyển Anh. Nếu về sân Stamford Bridge, anh sẽ cạnh tranh vị trí trực tiếp với Victor Moses bên hành lang cánh phải. Khi cần anh cũng có thể đá chếch bên cánh phải dưới hàng phòng ngự.

Trong động thái mới nhất, Antonio đã từ chối gia hạn với West Ham, càng làm tăng thêm khả năng anh sẽ chuyển đến Chelsea khi mùa giải 2016/17 kết thúc.

Koeman sẽ thay Luis Enrique dẫn dắt Barca?

Sau thất bại 0-4 trước PSG tại Champions League, chiếc ghế của Luis Enrique đang bị lung lay dữ dội. Giới chuyên môn nhận định, khả năng cao Enrique sẽ ra đi vào cuối mùa khi Barca cần một cuộc thay đổi toàn diện.

{keywords}
Koeman tiềm năng thay Enrique dẫn dắt Barca

Chính vì thế, báo chí đã đưa ra hàng loạt cái tên có thể thế chỗ Enrique như Jorge Sampaoli (Sevilla), Ernesto Valverde (Bilbao), Pochettino (Tottenham) hay Eusebio Sacristan (Sociedad).

Tuy nhiên, ƯCV nặng ký nhất là Ronald Koeman Trong quá khứ, Barca có truyền thống bổ nhiệm những cựu cầu thủ và có liên quan mật thiết đến các cựu danh thủ Hà Lan như Johan Cruyff, Frank Rijkaard hay Louis van Gaal.

Bởi vậy, Koeman đang được nhắc đến nhiều sau chuỗi thời gian thành công ở Anh, trong vai trò HLV trưởng của Southampton rồi Everton hiện tại.

* T.A