- MU đang lôi kéo Asensio nhằm cải thiện sự sáng tạo. Real Madrid lại mơ được sở hữu De Gea. Arsenal vào cuộc tranh Goretzka với Barca.

MU tung chiêu lôi kéo Asensio

MU đang tràn đầy hy vọng có Marco Asensio, sau khi cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha công khai thể hiện sự không hài lòng về thời gian thi đấu.

Asensio vừa có màn trình diễn xuất sắc, khi ghi tuyệt phẩm góp phần giúp Real Madrid giành chiến thắng 3-0 trước Las Palmas. Nhưng điều đó không làm cho anh hài lòng.

MU đang tìm cách ve vãn Asensio

Thời gian gần đây, Asensio được HLV Zidane xếp đá chính không nhiều. Ronaldo và Benzema gây thất vọng nhưng luôn được đảm bảo suất chính thức khiến Asensio cũng như nhiều cầu thủ khác bất mãn.

Sắp bước sang tuổi 22 (tháng Giêng 2018), Asensio muốn một chỗ chính thức cùng Tây Ban Nha ở World Cup 2018. Để được như thế, anh cần duy trì vị trí thường xuyên với CLB. Asensio vừa gặp Chủ tịch Perez để nói về vấn đề này. Anh có thể sẽ ra đi nếu không cải thiện thời gian thi đấu.Đây là một tín hiệu vui cho MU.

HLV Mourinho từ lâu luôn muốn có Asensio trong đội hình. Trận thua Chelsea 0-1 cho thấy Quỷ đỏ quá khiêm tốn về khả năng sáng tạo. Chính vì vậy, Mourinho đang cố lôi kéo Asensio về với MU.

Real Madrid lại mơ có De Gea

Real Madrid vừa rò rỉ kế hoạch xây dựng đội bóng tương lai, với việc Keylor Navas phải ra đi, và David De Gea tiếp tục là mục tiêu hàng đầu của Chủ tịch Perez. Trong kế hoạch này, Keylor Navas sẽ được bán sang Premier League, cho Liverpool hoặc Arsenal.

Real Madrid vẫn chưa từ bỏ giấc mơ De Gea

Chưa bao giờ thủ môn người Costa Rica được đón nhận ở Real. Gần đây, việc Keylor Navas liên tục gặp chấn thương khiến niềm tin ít ỏi đặt vào anh càng giảm đi. Chủ tịch Perez luôn bị ám ảnh bởi việc sở hữu De Gea. Ông muốn mỗi năm Real luôn có người cạnh tranh danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất thế giới với Buffon và Neuer.

Tiền bạc không phải thứ mà De Gea quan tâm. Do vậy, Perez và Real Madrid có thể tác động đến gia đình và bạn gái của thủ môn 26 tuổi này, để anh rời MU trở lại Tây Ban Nha.

Arsenal tranh Goretzka với Barca

Leon Goretzka được cho là đã đạt thỏa thuận sơ bộ với Barca về bản hợp đồng theo dạng tự do vào mùa Hè 2018. Tuy nhiên, theo giới truyền thông Đức và Tây Ban Nha, mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng. Vì thế, mới đây Arsenal cũng gia nhập cuộc đua giành Goretzka.

Arsenal cũng vào cuộc tranh Goretzka

Arsenal nhiều khả năng sẽ mất Ozil vào cuối mùa giải, khi hai bên không tìm được thỏa thuận gia hạn. Đội bóng thành London xem Goretzka là giải pháp thay thế lý tưởng nhất. Goretzka có lối chơi sáng tạo và cũng đầy mạnh mẽ.

Xét về khả năng tham gia tấn công, tiền vệ của Schalke phần nào nổi bật hơn. Arsenal có một cơ sở để hy vọng thuyết phục được Goretzka: hàng tiền vệ Barca quá chật chội, nên tuyển thủ Đức sẽ phải cạnh tranh khốc liệt để thi đấu. Ngược lại, đến Emirates, anh sẽ có một chỗ đá chính.

Kim Ngọc