- Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha lo ngại trung vệ Phil Jones có thể phải nghỉ phần còn lại của mùa giải, sau khi dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh.

Trong một tình huống tranh chấp với người đồng đội Chris Smalling trên sân tập tuyển Anh, Jones tỏ ra khá đau đớn và đứng trước nguy cơ bị rạn xương ngón chân.

HLV Jose Mourinho cực kỳ lo lắng khi đón nhận tin dữ và cần chờ thêm 48 giờ nữa để biết chính xác mức độ nghiêm trọng chấn thương của Phil Jones, sau khi trải qua các buổi chụp chiếu chẩn đoán.

{keywords}
Tình huống va chạm dẫn đến chấn thương của Phil Jones

Cầu thủ 25 tuổi này chắc chắn sẽ lỡ hẹn trận giao hữu với tuyển Đức. HLV Southgate cho biết thêm, ông sẽ tôn trọng quyết định cá nhân Phil Jones, để anh sớm trở lại CLB chữa trị.

Bản thân trung vệ này hy vọng, tổn thương phần ngón chân không quá nghiêm trọng, bởi MU rất cần anh trong chiến dịch tăng tốc cam go cuối mùa, với 9 trận liên tục ở tháng tư tới đây.

HLV Southgate chia sẻ: "Đó là một cú tackle bóng thông thường. Thật không may cho Phil Jones và nỗi thất vọng lớn vì cậu ấy đang chơi rất tốt.

Trong quá khứ, Jones từng phải trải qua cảm giác khó khăn như này. Hy vọng chấn thương không quá nghiêm trọng. Giờ anh ấy cần sự kiểm tra kỹ lưỡng của bác sỹ."

Ở một diễn biến khác, Southgate khẳng định, ông định tung tiền đạo trẻ Marcus Rashford vào sân từ đầu, khi Anh đá giao hữu với Đức tại Dortmund đêm nay.

Đội hình dự kiến:

Đức (4-2-3-1): Ter Stegen; Kimmich, Mustafi, Hummels, Hector; Can, Weigl; Sane, Muller, Podolski; Werner.

Anh (4-4-2): Hart; Clyne, Stones, Cahill, Bertrand; Dier, Oxlade-Chamberlain;Barkley, Alli, Lingard; Rashford.

* Đăng Khôi

ĐT Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa: Cữ tập bắn của Công Phượng

ĐT Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa: Cữ tập bắn của Công Phượng

Công Phượng được HLV Hữu Thắng chỉ bảo từng ly, từng tí một trong buổi tập chiến thuật chiều 21-3. Hiển nhiên với ĐTVN và cá nhân Công Phượng, ghi bàn vào lưới Đài Bắc Trung Hoa chiều nay có ý nghĩa rất quan trọng.

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa ở kênh nào?

Xem trực tiếp trận Việt Nam vs Đài Bắc Trung Hoa ở kênh nào?

18h00 hôm nay (22/3), ĐT Việt Nam sẽ đá trận giao hữu với ĐT Đài Bắc Trung Hoa. VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp trên các kênh sóng truyền hình.

Xuân Trường, Công Phượng mỏi tay ký tặng fan nữ

Xuân Trường, Công Phượng mỏi tay ký tặng fan nữ

Có đến gần 100 CĐV, chủ yếu là nữ, kiên nhẫn chờ đợi buổi tập của ĐTVN chiều nay trên sân Hàng Đẫy để xin chữ ký, chụp ảnh với các thần tượng Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn...

Kết quả bóng đá hôm nay 22/3

Kết quả bóng đá hôm nay 22/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất. 

HLV Hữu Thắng muốn “giải cứu” Công Phượng

HLV Hữu Thắng muốn “giải cứu” Công Phượng

Trải qua một năm thi đấu không thành công tại Nhật Bản và ở ĐTQG, Công Phượng đang được HLV Hữu Thắng bảo vệ, trao cơ hội nhiều nhất để anh tìm lại phong độ.