- Quỷ đỏ gửi bản hợp đồng hấp dẫn có thời hạn 5 năm mời Asensio đặt bút ký hè tới. Fellaini chuẩn bị rời Old Trafford sang Thổ Nhĩ Kỳ với cái giá 8 triệu bảng... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 12/11.

Jose Mourinho đã lên danh sách các mục tiêu chuyển nhượng hè tới, với Marco Asensio là một trong những cái tên hàng đầu MU muốn có.

Mourinho muốn đưa Asensio về Old Trafford

Nhật báo Don Balon cho hay, MU sẵn sàng trải thảm đỏ mời tiền vệ trẻ người Tây Ban Nha. Họ có thể chi khoản tiền lên đến 177 triệu bảng cho thương vụ bom tấn này.

Mourinho hy vọng Asensio xiêu lòng trước lời đề nghị ký 5 năm, hưởng lương 24 triệu bảng/năm. Đây là mức thù lao cực kỳ hấp dẫn đối với một cầu thủ ngoài đôi mươi.

"Người đặc biệt" muốn xây dựng đế chế MU trẻ trung và giàu tham vọng và Asensio chính là nhân vật trung tâm của kế hoạch này. Anh được giới chuyên môn đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất làng túc cầu châu Âu hiện nay.

Fellaini cập bến Besiktas trong mùa đông

Nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho hay, MU đã đồng ý bán Marouane Fellaini cho CLB Bestiktas khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa với mức phí 8 triệu bảng.

Fellaini sắp rời MU

Đại diện của Fellaini những ngày qua đã có những cuộc thương lượng với phía Besiktas và đôi bên đã đạt được sự nhất trí về vấn đề lương bổng.

Dò giao kèo giữa Fellaini và MU chỉ còn thời hạn đến hè 2018 nên đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chỉ phải bỏ ra khoản tiền thấp để có được sự phục vụ của chàng tiền vệ tóc xù.

Ở Old Trafford, HLV Mourinho rất muốn giữ chân trò cưng. Tuy nhiên, việc BLĐ MU chậm trễ trong việc gia hạn khiến Fellaini thất vọng và muốn ra đi tìm kiếm thử thách mới.

Zidane đưa Hazard về Bernabeu

Chelsea đang đứng trước nguy cơ mất ngôi sao Eden Hazard, sau khi HLV Zidane đã nhắm tiền vệ người Bỉ là mục tiêu chuyển nhượng số 1 của đội bóng Hoàng gia hè tới.

Hazard là mục tiêu số 1 của Real hè tới

Hazard đã có 5 năm thành công ở sân Stamford Bridge và không ít lần bày tỏ ý định khoác áo Los Blancos.

Hiện Chelsea muốn kéo dài hợp đồng với cầu thủ 26 tuổi này, biến Hazard trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh (300.000 bảng/tuần).

Tuy vậy, sự quan tâm mạnh mẽ của Real làm Hazard dao động. Chủ tịch Perez sẽ làm mọi cách để đưa Hazard về Bernabeu, bất chấp việc Chelsea không muốn bán.

* T.A