- Daley Blind cho rằng, MU có nhiều cầu thủ chất lượng đủ sức thay Ibrahimovic khi anh bị treo giò. Eden Hazard phớt lờ Real, muốn tiếp tục cống hiến lâu dài cho Chelsea.

Ibrahimovic là tay săn bàn lợi hại nhất của Quỷ đỏ ở mùa giải này, với 26 pha lập công trên các mặt trận cùng 8 đường chuyền thành bàn.

{keywords}
Ibra sẽ "ngồi chơi xơi nước" 3 trận tới của MU ở sân chơi quốc nội

Tuy nhiên, ở 3 trận đấu sắp tới Ibrahimovic buộc phải ngồi ngoài vì án treo giò. Daley Blind khá tự tin khi cho rằng, điều này không ảnh hưởng đến sức mạnh MU. Hậu vệ Hà Lan chờ đợi những ngôi sao khác sẽ tỏa sáng khỏa lấp vào sự thiếu hụt trên.

"Zlatan đương nhiên là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU. Nhưng khi anh ấy vắng mặt, cầu thủ khác cần phải đứng lên lãnh trách nhiệm ghi bàn.

Bởi vậy, nếu có sự quay vòng trong trường hợp này chỉ giúp đội bóng trở nên mạnh mẽ hơn. MU sẽ thích ứng tốt trong các trận đấu Ibra ngồi ngoài."

Eden Hazard bỏ qua lời mời của Real

Ngôi sao người Bỉ đã có những liên hệ chuyển nhượng đến Bernabeu thời gian gần đây. Thậm chí, truyền thông Tây Ban Nha còn loan tin, Hazard bắt đầu tìm nhà mới ở Madrid.

{keywords}
Hazard đang tỏa sáng tại Chelsea

Mất phong độ mùa trước, đã có lúc Hazard nghĩ đến chuyện chuyển sang môi trường mới. Mặc dù vậy, tiền vệ 26 tuổi đang bùng nổ trở lại dưới màu áo The Blues với 11 bàn thắng.

Hạnh phúc và thăng hoa cùng ông thầy Conte, Hazard có thể sẽ tiếp tục gắn bó Chelsea, bất chấp những lời mời gọi hấp dẫn của đội bóng Hoàng gia.

Hiện Hazard vẫn còn thời hạn hợp đồng hơn 3 năm với The Blues. Chính vì thế, muốn thuyết phục anh rời Stamford Bridge là điều không hề đơn giản với các sếp Real.

Liverpool tăm tia "Kante mới"

Naby Keita đang nổi như cồn trong màu áo RB Leipzig với 4 bàn thắng cùng 8 đường chuyền kiến tạo.

{keywords}
Keita được ví như "Kante mới"

Màn trình diễn ấn tượng của Keita khiến giới chuyên môn đem anh ra so sánh với N'Golo Kante, hiện cũng đang thi đấu cực hay tại Chelsea.

Jurgen Klopp đã để mắt đến tiền vệ 22 tuổi này và sẵn sàng vung 25 triệu bảng để rước Keita về Anfield hè tới.

Tuy thế, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt của nhiều đội bóng lớn khác như Bayern Munich, Real Madrid, Paris St-Germain, Borussia Dortmund hay Atletico Madrid.

* T.A

Vừa lên thay, ông Dương Văn Hiền sẵn sàng "trảm" con trai sếp Mùi!

Vừa lên thay, ông Dương Văn Hiền sẵn sàng "trảm" con trai sếp Mùi!

Thay ông Mùi giữ quyền phân công trọng tài, ông Dương Văn Hiền khẳng định không nể nang “con sếp”- trọng tài Nguyễn Trọng Thư và sẵn sàng cho... "lên đường" nếu làm kém.

HLV Hữu Thắng bất ngờ gọi Xuân Trường lên ĐT Việt Nam

HLV Hữu Thắng bất ngờ gọi Xuân Trường lên ĐT Việt Nam

Dù chưa bình phục chấn thương nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn được HLV Hữu Thắng gọi về nước tập trung ĐTVN, chuẩn bị cho vòng loại thứ ba Asian Cup 2019.
Trọng tài Champions League về V-League thổi: Coi chừng cái... alo

Trọng tài Champions League về V-League thổi: Coi chừng cái... alo

Đúng - sai với tiếng còi của trọng tài Deniz Aytekin, người đã góp phần vào cuộc lội ngược dòng vĩ đại của Barca trước PSG còn phải bàn. Nhưng, nếu vua sân cỏ này về V-League cầm còi thì hãy coi chừng...

MU bị chê dại, sao Barca trúng mánh nhờ loại PSG

MU bị chê dại, sao Barca trúng mánh nhờ loại PSG

Thomas Muller đổ lỗi MU khiến bóng đá hỗn loạn. Ivan Rakitic ký gia hạn Barca sau khi thắng PSG. Quỷ đỏ bí mật đàm phán Dries Mertens.