- MU dùng lương cao để chiêu mộ Casemiro. Chủ tịch Perez tuyên bố Real Madrid không nâng lương cho Ronaldo. Lộ mục tiêu của Mourinho ở Áo.

MU trở lại hỏi mua Casemiro

Một số tin tức từ Tây Ban Nha và Brazil cho biết, Casemiro đang nhận được những lời “ve vãn” từ MU trong thời gian gần đây.

Mặc dù MU đang có đội hình lý tưởng, với Matic đá trụ, nhưng HLV Mourinho vẫn muốn đưa Casemiro về sân Old Trafford trong mùa Hè 2018.

{keywords}

MU dùng tiền để lôi kéo Casemiro

HLV Mourinho tin tưởng, Casemiro và Matic hoàn toàn có thể đá cạnh nhau. Cả hai tiền vệ thiên về phòng ngự này đều có khả năng tổ chứ thế trận từ sau, và trực tiếp them gia tấn công, với những cú sút xa uy lực.

Yếu tố quan trọng để MU nghĩ đến việc đưa Casemiro khỏi Real Madrid là tiền lương. Tiền vệ người Brazil hiện chỉ nhận 2,8 triệu euro mỗi năm, và Quỷ đỏ hứa hẹn dành cho anh con số gấp 3-4 lần như vậy.

Với sự toàn diện của Casemiro, HLV Mourinho tin tưởng MU sẽ có vũ khí quan trọng để chinh phục danh hiệu Champions League.

Perez phũ phàng với Ronaldo

Chủ tịch Florentino Perez đã quyết định từ chối những đòi hỏi mới nhất của Cristiano Ronaldo về mức lương mới.

{keywords}

Perez phũ phàng, không tăng lương cho Ronaldo

Trong thời gian qua, Ronaldo liên tục nói về sự chán nản ở Madrid, bên cạnh việc anh bị cáo buộc trốn thuế khoản tiền 14,7 triệu euro. Mới đây, Ronaldo tuyên bố, “Chủ tịch Perez biết cách làm thế nào để tôi thoải mái”, sau khi nhận được câu hỏi về hợp đồng mới với Real.

Thông qua người đại diện Jorge Mendes, Ronaldo yêu cầu cải thiện hợp đồng với mức lương cao hơn con số 18 triệu euro hiện nay, nhưng vẫn giữ nguyên thời hạn đến 2021.

Ban đầu, Chủ tịch Perez đồng ý đàm phán. Nhưng Ronaldo đòi hỏi quá cao, khoảng 30 triệu euro, bằng với thỏa thuận giữa Messi và Barca (chưa ký chính thức).

Perez cho rằng con số này là không hợp lý. Mặc cho Jorge Mendez lấy MU ra để thách thức, ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha tự tin, Ronaldo sắp 33 tuổi và sẽ không đội bóng nào đáp ứng được yêu cầu giải phóng hợp đồng 1 tỷ euro.

“Nếu ai muốn lấy Ronaldo, thật dễ thôi, cứ đưa tiền đây. Còn bây giờ, không có chuyện tăng lương”, tin tức nội bộ Real Madrid tiết lộ.

Lộ mục tiêu của Mourinho ở Áo

Hôm 6/10 vừa qua, HLV Mourinho đã khiến giới mộ điệu bóng đá châu Âu bất ngờ, khi có mặt trên khán đài sân Ernst Happel, theo dõi trận đấu giữa chủ nhà Áo và Serbia.

{keywords}

Gacinovic đã lọt vào mắt của HLV Mourinho

Mục tiêu của Mourinho đã lộ. Theo đó, Người đặc biệt dự khán trận đấu để trực tiếp “xem giò, xem cẳng” của tài năng trẻ Mijat Gacinovic.

Gacinovic đang là nhân tố mới của đội tuyển Serbia. Hiện tại, cầu thủ 22 tuổi này là trụ cột trong đội hình Eintracht Frankfurt ở Bundesliga.

Xuất thân trong gia đình có truyền thống bóng đá, Gacinovic thi đấu đa năng ở hàng tiền vệ. Anh có thể đá lùi, chơi tấn công hoặc thậm chí dạt cánh.

Tuy vậy, có vẻ như Gacinovic chưa tạo được dấu ấn thực sự nổi bật với vị thuyền trưởng của MU.

Kim Ngọc