- MU đột kích, lấy tiền đạo về sân Old Trafford theo yêu cầu của Mourinho. PSG ngáng chân Chelsea, thực hiện thương vụ bom tấn Higuain.

MU mua Benzema làm phó cho Lukaku

Karim Benzema một lần nữa được nhắc đến như là mục tiêu chuyển nhượng của MU, khi HLV Mourinho cần thêm tiền đạo.

{keywords}
MU xem Benzema là mục tiêu quan trọng

Trong 2 trận gần nhất, MU không ghi bàn và sự phụ thuộc vào Lukaku thể hiện rõ. Tiền đạo người Bỉ chấn thương, khiến Quỷ đỏ tấn công rất bế tắc.

Đó là lý do Mourinho xem Benzema là một giải pháp quan trọng. Mùa này, phương án Ibrahimovic sớm thất bại, nên MU cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Trước đây, Mourinho có mối quan hệ khá tốt với Benzema. Tiền đạo người Pháp đứng ngoài nhóm “lật ghế” của Người đặc biệt mùa 2012-13.

Cũng trong thời gian ở Real Madrid, khi phải chọn lựa giữa Benzema và Gonzalo Higuain, Mourinho đã nghiêng về “chú mèo” nước Pháp.

Benzema mùa này trở thành một người làm nền cho Cristiano Ronaldo tỏa sáng. Điều đó khiến thành tích của anh không mấy nổi bật.

Kế hoạch sắp tới của Real Madrid là đưa Lewandowski về Bernabeu, bên cạnh Neymar. Do vậy, MU đang thuyết phục Benzema đồng ý tái ngộ Mourinho.

Những siêu phẩm của Benzema và BBC ở Real Madrid:

PSG nổ bom tấn Higuain trước mũi Chelsea

Theo Le10Sport, cùng với một số tờ báo Italia, PSG đã đưa ra đề nghị chuyển nhượng tiền đạo Gonzalo Higuain với phía Juventus.

{keywords}
PSG giành Higuain với Chelsea

Nguồn tin chưa tiết lộ cụ thể khoản phí chuyển nhượng, nhưng chắc chắn không dưới 100 triệu euro. Trước đây, Juventus đã bỏ ra 90 triệu euro lấy Higuain từ Napoli.

Ngoài việc có thể mất Neymar vào tay Real Madrid, PSG nhiều khả năng cũng bán Edinson Cavani. Tiền đạo người Uruguay liên tục tỏ thái độ muốn ra đi, và Atletico đã tiếp cận anh để thay Griezmann (sang Barca).

PSG tập trung vào Higuain, và không loại trừ khả năng sẽ tạo nên một thế lực Argentina ở sân Công viên các Hoàng tử, sau thời gian có “băng đảng Brazil”.

GĐTT Antero Henrique của PSG đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Juventus, vì Higuain cũng là mục tiêu của Chelsea.

Theo kế hoạch của Chelsea, dù tương lai của HLV Antonio Conte được quyết định theo kịch bản nào, Higuain vẫn là mục tiêu cần chuyển nhượng.

Cuộc cạnh tranh giữa hai gã nhà giàu tất nhiên chỉ có lợi cho Juventus, đội được dịp để nâng giá Higuain.

Kim Ngọc

Siêu mẫu Nga chờ Ronaldo đấu Messi ở chung kết World Cup 2018

Siêu mẫu Nga chờ Ronaldo đấu Messi ở chung kết World Cup 2018

Iryna Ivanova, người đẹp Nga nổi tiếng trên mạng xã hội, thể hiện mong muốn được chứng kiến Ronaldo so tài Messi trận chung kết World Cup 2018.

Ronaldo châm ngòi nổ rời Real trước chung kết C1 với Liverpool

Ronaldo châm ngòi nổ rời Real trước chung kết C1 với Liverpool

Cristiano Ronaldo châm ngòi nổ, đòi rời Real Madrid khi trận chung kết lịch sử Champions League với Liverpool đang đến ngày một gần (1h45 rạng sáng 27/, giờ VN).

MU đắng lòng với Mourinho, Fellaini cười đắc ý

MU đắng lòng với Mourinho, Fellaini cười đắc ý

MU đắng lòng với Mourinho, nhận danh hiệu đội bóng nhàm chán nhất Premier League, Fellaini cười ý nhị với tín hiệu đạt mục đích ở lại Old Trafford.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/5

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.