- MU và Arsenal đều gửi tuyển trạch viên đến xem giò Danilo Pereira của Porto, Barca sẵn sàng chi 20 triệu bảng để rước Ozil về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 21/11.

Giới truyền thông xứ sương mù loan tin, cả MU lẫn Arsenal đều cử tuyển trạch viên đến sân xem giò tiền vệ Danilo Pereira cuối tuần qua. Trong vai trò cầu thủ đánh chặn ở khu trung tuyến, Danilo đã ghi bàn vào lưới Portimonense sau 5 phút bóng lăn.

{keywords}
Cả Arsenal lẫn MU săn đuổi Danilo

Cầu thủ Porto gây ấn tượng mạnh nhờ lối chơi giàu sức mạnh và khả năng phòng ngự từ xa rất tốt. Danilo từng cùng tuyển Bồ Đào Nha đăng quang Euro 2016.

Ở tuổi 26, anh cũng bắt đầu nghĩ đến việc tìm kiếm thử thách mới trong môi trường Ngoại hạng Anh. Nhờ sở hữu thể hình lý tưởng cùng nền tảng thể lực sung mãn, Danilo Pereira sẽ không ngại các tình huống tranh chấp tay đôi.

Được biết, Mourinho đã theo dõi đà tiến bộ của chàng tiền vệ đồng hương gần một năm nay. Trong khi đó, HLV Wenger sẵn sàng chi 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Danilo.

Barca đàm phán chiêu mộ Mesut Ozil

Nhật báo Mundo Deportivo cho hay, đại diện của Ozil - ông Erkut Sogut đang có những cuộc thương thảo với phía Barca về một vụ chuyển nhượng trong mùa đông.

{keywords}
Barca muốn đưa Ozil về trong mùa đồng

Bản thân Ozil muốn gia nhập Barcelona nhưng anh hy vọng sẽ sớm được nhận lời đề nghị hợp lý. Erkut Sogut cũng tiết lộ, Arsenal sẽ chấp nhận mức giá 20 triệu bảng trong bối cảnh Ozil chỉ còn vài tháng nữa là hết hạn hợp đồng.

Nếu chiêu mộ thành công Ozil, Barca có thể ngừng theo đuổi Coutinho. Trong quá khứ, ngôi sao người Đức từng có khoảng thời gian chơi bóng khá thành công tại La Liga dưới màu áo Real.

Hơn nữa, thương vụ Ozil sẽ tốn ít chi phí hơn hẳn so với Coutinho. HLV Valverde hy vọng, tiền vệ 29 tuổi này có thể hợp cùng Suarez và Messi trở thành bộ ba tấn công hủy diệt của Barcelona.

Real Madrud ủ mưu "cuỗm" Alexis Sanchez

Alexis Sanchez đã từ chối gia hạn với Arsenal nên CLB muốn bán đứt anh vào đầu năm tới để thu về một khoản phí, thay vì mất trắng vào cuối mùa giải.

{keywords}
Real đang tăm tia Alexis Sanchez

Ở hoàn cảnh đang bị Barca bỏ lại phía sau tại sân chơi La Liga, Real có thể sẽ bổ sung Sanchez nửa sau mùa giải, nhằm đánh thức tiềm năng tấn công.

Theo Don Balon, Sanchez sẽ phù hợp với lối chơi của đội chủ sân Bernabeu nhờ sự đa năng và có thể thi đấu được nhiều vị trí khác nhau.

Real chỉ cần bỏ ra khoảng 30 triệu bảng là sẽ nhận được cái gật đầu từ Arsenal. Đây là mức phí được cho là "rẻ" với một cầu thủ xuất sắc như Alexis Sanchez,

* Anh Tuấn