- Quỷ đỏ lập tức bác bỏ thông tin bán Martial cho Arsenal, Ronaldo muốn một thủ môn đẳng cấp cỡ De Gea thế chỗ Navas trong khung gỗ Real... là những tin chuyển nhượng nóng nhất tối 9/10.

 

MU đang khởi đầu mùa giải như mơ, với sự tiến bộ vượt bậc về mặt phong độ của tài năng trẻ Martial. Dưới thời Van Gaal, cựu tiền đạo Monaco tỏa sáng với 17 pha lập công. Nhưng mùa trước, Martial lại gây thất vọng khi chỉ 8 lần xé lưới đối phương.

{keywords}
Arsenal muốn tuyển Martial thay Alexis Sanchez

Trong bối cảnh Alexis Sanchez chuẩn bị nói lời chia tay sân Emirates, HLV Wenger đã lên kế hoạch chiêu mộ Martial thay thế.

Tuy nhiên, nguồn tin từ Transfer Market Web cho hay, MU lập tức dội gáo nước lạnh lên đối thủ khi bác bỏ lời đề nghị đầu tiên mà Pháo thủ gửi đến. Mourinho vẫn xem Martial là quân bài quan trọng trong kế hoạch, nên sẽ không để cậu học trò ra đi giữa lúc thi đấu thăng hoa.

Kể từ đầu mùa, dù luân phiên vị trí bên hành lang cánh trái với Rashford nhưng Martial vẫn chơi ổn định, ghi 5 bàn và tung ra 6 đường kiến tạo cho đồng đội.

Arsenal định dốc hầu bao chi 50 triệu bảng cho thương vụ đình đám này. Tuy nhiên, trong bối cảnh giá cả cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng leo thang như hiện nay, họ phải ra giá 100 triệu bảng mới khiến MU có thể lung lay.

Ronaldo muốn De Gea về bắt thay Navas

Real Madrid đang trong giai đoạn khó khăn khi thi đấu chật vật ở sân chơi La Liga. Qua 7 vòng đấu, đội bóng của HLV Zidane bị Barca bỏ xa với khoảng cách 7 điểm.

{keywords}
Ronaldo hy vọng De Gea về bắt cho Real

Phong độ thiếu ổn định của thủ thành Keylor Navas là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự khởi đầu thất vọng này. Tờ Dario Gol cho hay, Ronaldo muốn CLB sớm ký hợp đồng với một người gác đền đẳng cấp Thế giới.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nêu ra 3 cái tên cụ thể có thể đứng thay Navas trong khung gỗ là David de Gea, Courtois hoặc Ter Stegen.

Trong đó, De Gea được Real theo đuổi suốt 2 năm qua. Hồi hè 2015, anh suýt cập bến sân Bernabeu nhưng thương vụ chuyển nhượng đổ bể giờ chót vì trục trặc giấy tờ.

Hụt Coutinho, Barca quay sang hỏi mua Dele Alli

Hè vừa qua, Barca dùng mọi nỗ lực để đưa Coutinho về từ Anfield nhưng bất thành. Phía Liverpool cương quyết không nhả ngôi sao người Brazil khiến đội bóng xứ Catalan phải chuyển phương án khác.

{keywords}
Barca định bỏ Coutinho để săn Alli

Nhật báo Sport cho hay, giờ Barca quay sang tuyển mộ Dele Alli, tiền vệ đang lên như diều gặp gió của Tottenham.

Khoác áo Spurs cách đây 2 năm, Alli nhanh chóng khẳng định tài năng, ghi 22 bàn trong 50 trận mùa trước và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất Premier League hiện nay.

Tuy vậy, để thuyết phục Tottenham bán lại Alli, Barca sẽ phải chi khoản tiền không nhỏ, dự kiến có thể lên đến 120 triệu bảng Anh.

* Anh Tuấn