- Mourinho muốn các sếp bỏ qua Ronaldo để tuyển mộ Harry Kane, HLV Arsene Wenger lên kế hoạch chi 40 triệu bảng tậu Martial... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 25-6.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói rõ ràng với BLĐ MU rằng, ông thích đưa Harry Kane về sân Old Trafford hơn là Ronaldo sắp bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

{keywords}
Mourinho muốn đưa Harry Kane về Old Trafford

Tuy nhiên, kế hoạch lôi kéo ngôi sao người Anh sẽ bắt đầu vào năm tới. Còn ở thời điểm hiện tại, MU sẽ tiếp tục tập trung vào mục tiêu cụ thể là Alvaro Morata.

Tottenham từng khẳng định, Kane không phải cầu thủ để bán. Dẫu vậy, với tiềm lực tài chính hùng mạnh, Quỷ đỏ có thể xô đổ kỷ lục chuyển nhượng hiện tại để có thể giành lấy cầu thủ mình mong muốn.

Mourinho vốn là fan ruột của Harry Kane. Chính vì thế, ông sẽ thúc giục các sếp ở Old Trafford đẩy mạnh thương vụ bom tấn trên vào hè năm tới.

Arsenal dốc hầu bao 40 triệu bảng tậu Martial

"Giáo sư" người Pháp sẵn sàng dốc hầu bao để chiêu mộ Martial, người đang bị thất sủng dưới triều đại HLV Mourinho.

{keywords}
Martial trong tầm ngắm Arsenal

Năm đầu tiên đến với Quỷ đỏ, Martial lập tức bùng nổ và trở thành mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công. Tuy nhiên, Van Gaal ra đi và Mourinho thế chỗ, vai trò của Martial cũng bị giảm đi rõ rệt, khi anh chỉ thi đấu 1/2 số trận so với mùa trước.

HLV Wenger lo ngại, mối quan hệ căng thẳng giữa ông và Mourinho sẽ khiến thương vụ bế tắc. Thế nên, phía Arsenal dự định đưa ra lời đề nghị hấp dẫn trên 40 triệu bảng, khiến MU không thể từ chối.

Thực tế, mục tiêu hàng đầu mà "giáo sư" nhắm đến là Kylian Mbappe. Tuy nhiên, khả năng cao tiền đạo 18 tuổi này sẽ sang Real. Chính vì thế, ông đã lên kế hoạch với phương án dự phòng Martial.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới, Arsenal đã liên hệ với hàng loạt ngôi sao tấn công, nhưng đến thời điểm này, những cái tên như Alexandre Lacazette hay Aubameyang vẫn chưa cập bến sân Emirates.

MU chuyển hướng săn Nainggolan

Jose Mourinho rất muốn bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự dần thế vào vị trí của lão tướng Michael Carrick. Nhiều cái tên đã được nhắc đến như Fabinho, Matic hay Eric Dier.

{keywords}

Nainggolan được MU theo đuổi

Tờ Il Tempo ở xứ sở mì ống vừa loan tin, Radja Nainggolan cũng trong tầm ngắm MU. Phía đội bóng nước Anh đưa ra mức lương hấp dẫn 6,6 triệu bảng/năm để mời tuyển thủ người Bỉ về sân Old Trafford.

Vài năm trở lại đây, Nainggolan từng nhận được nhiều lời đề nghị sang Anh thi đấu. Dù đã bước sang tuổi 29, nhưng anh vẫn được đánh giá cao về năng lực chuyên môn.

Mourinho muốn có sự phục vụ của Nainggolan để giải phóng cho Paul Pogba thoải mái dâng cao hỗ trợ tấn công nhiều hơn trong mùa giải tới.

* Anh Tuấn