- MU bất ngờ đưa sao Man City về thay De Gea, HLV Monaco bất lực giữ chân Mbappe, Anthony Joshua muốn tái đấu với Klitschko,... là những tin thể thao hot sáng 3/7.

MU bất ngờ đưa sao Man City về thay De Gea

Truyền thông Anh đưa tin, mới đây MU đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của thủ môn Joe Hart. Thủ thành người Anh vừa có một năm thi đấu khá thành công tại Torino dưới dạng cho mượn. Joe Hart gần như chắc chắn sẽ rời sân Etihad. Theo Express, Quỷ đỏ đang phòng trường hợp De Gea bỏ sang Real Madrid nên đưa Joe Hart vào tầm ngắm.

{keywords}
MU nhắm Joe Hard thay De Gea

Liverpool khước từ Barca và PSG trong thương vụ Coutinho

Trước sự nhòm ngó của Barcelona và PGS, Liverpool đã tuyên bố họ sẽ không bán Philippe Coutinho cho CLB nào nếu không có 100 triệu euro (87 triệu bảng). Động thái trên của The Kop nhằm mục đích giữ chân tiền vệ người Brazil.

Đức vô địch Confed Cup, Bồ Đào Nha hạng 3

Pha lập công duy nhất của Lars Stindl trong hiệp 1 giúp Đức vượt qua Chile với tỷ số sát nút trong trận chung kết, qua đó giành chức vô địch Confed Cup 2017 được tổ chức tại Nga - nước chủ nhà của World Cup 2018. Trước đó, Bồ Đào Nha dù không có sự phục vụ của Ronaldo đã có màn ngược dòng ngoạn mục khi hạ Mexico sau 120 phút nghẹt thở, để đoạt huy chương đồng của giải đấu.

{keywords}
Đức lên đỉnh thế giới

AC Milan có thêm hợp đồng mới

Báo chí Italia đưa tin, AC Milan vừa ký hợp đồng với Hakan Calhanoglu. Milan sẽ mất 20 triệu euro phí chuyển nhượng trong thương vụ này, cộng thêm 4 triệu euro tùy thành tích của Calhanoglu. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ kiểm tra y tế trước khi ra mắt vào ngày mai. Hakan Calhanoglu năm nay 23 tuổi, anh được mệnh danh là “Vua đá phạt” ở Bundesliga và ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ.

HLV Monaco bất lực giữ chân Mbappe

Phát biểu trước báo giới, HLV Jardim thừa nhận rằng Monaco không có nhiều khả năng thuyết phục Mbappe tiếp tục ở lại CLB trước những lời mời chào hấp dẫn của các ông lớn châu Âu. Arsenal và Real Madrid đang là những ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của tài năng trẻ người Pháp.

Mourinho giữ chân Darmian

Theo ESPN, MU họ sẽ không bán Matteo Darmian trong mùa Hè này và sẽ không cho anh trở lại thi đấu ở Italia. Dù hậu vệ người Italia không được dùng nhiều trong mùa 2016/17, Jose Mourinho có vẻ vẫn sẽ cho anh cơ hội được thi đấu mùa tới, đặc biệt là trong bối cảnh Luke Shaw sẽ không được trọng dụng.

{keywords}
MU muốn giữ chân Darmian

James Rodriguez đang ở rất gần PSG

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, PSG đang ở rất gần tiền vệ James Rodriguez. Tuy nhiên, vướng mắc ở thương vụ này nằm ở phí chuyển nhượng khi mà Real Madrid đòi 75 triệu euro, còn PSG chỉ trả 60 triệu euro.

Anthony Joshua muốn tái đấu với Klitschko

Võ sĩ người Anh vẫn muốn tái đấu với “Tiến sỹ búa thép” Wladimir Klitschko một lần nữa. Trước đó, Anthony Joshua đã hạ knock-out võ sỹ kỳ cựu người Ukraine cuối tháng 4. Nếu tái đấu, hứa hẹn sẽ giúp Joshua kiếm được rất nhiều tiền, thế nên anh rất muốn thêm một lần so găng với Klitschko.

Lý Hoàng Nam vào top 500 ATP

{keywords}
Lý Hoàng Nam đang thăng tiến thần kỳ

Tay vợt số một Việt Nam vừa có bước nhảy vọt trên bảng thứ tự của ATP, lên vị trí 475. Trong khu vực Đông Nam Á, Hoàng Nam chỉ đứng sau tay vợt người Indonesia Christopher Rungkat đang xếp thứ 463 ATP. Ở nội dung đôi nam, Hoàng Nam đang đứng vị trí 503 ATP. Đây cũng là thứ hạng cao nhất trong lịch sử ở nội dung đánh đôi của một tay vợt Việt Nam.

Q.C  (tổng hợp)