- Lần đầu tiên chơi với hàng thủ 3 người giống Chelsea, MU hòa Rostov 1-1 sau 90 phút theo Mourinho miêu tả là "không thể thi đấu tốt hơn trong điều kiện sân bãi như này".

Video bàn thắng Rostov 1-1 MU

Video bàn thắng Rostov 1-1 MU

Mkhitaryan mở tỉ số cho đoàn quân HLV Mourinho nhưng họ không bảo toàn được lợi thế khi để Bukharov san hòa 1-1 trong trận cầu trên đất Nga.

Từ trước đến nay, Jose Mourinho luôn bố trí hàng phòng ngự gồm 4 cầu thủ, dù ông dẫn dắt ở Porto, Chelsea, Inter hay Real. Tuy nhiên, chuyến làm khách trên sân Rostov với "người đặc biệt" là một ngoại lệ.

Để đối phó với hàng công chủ nhà, Mourinho xếp đội hình gồm 3 hậu vệ Marco Rojo, Smalling và Phil Jones. Trong khi Daley Blind và Ashley Young thoải mái vùng vẫy dọc hành lang cánh.

{keywords}
Mourinho hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Đây cũng chính là sơ đồ đang giúp Conte thăng hoa cùng Chelsea tại giải Ngoại hạng. Không loại trừ khả năng Mourinho đưa ra thử nghiệm trên để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge đầu tuần tới thuộc khuôn khổ tứ kết FA Cup.

Trở lại với trận hòa Rostov, chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận: "Đây là màn trình diễn tốt của MU, nhất là trong bối cảnh điều kiện sân bãi rất tệ.

Các cầu thủ không thể chơi tốt hơn, đặc biệt là theo thiên hướng chuyền bóng ở cự ly ngắn. Quỷ đỏ buộc phải thích ứng với hoàn cảnh và chơi không đến nỗi nào.

Suốt 90 phút, chúng tôi chỉ mắc một sai lầm dưới hàng phòng ngự. MU còn trận lượt về với một chút lợi thế. Điều quan trọng nữa là không ai bị chấn thương.

Tôi không nghĩ Rostov có thể ghi bàn nhưng họ đã làm được. Đội bóng nước Nga cũng thi đấu trực diện và không sử dụng những cầu thủ chạy cánh.

Ba trung vệ của MU trận này chơi tương đối ổn. Còn hàng tiền vệ chiến đấu đầy cơ bắp và cũng muốn tạo ra sự khác biệt trong các đợt triển khai tấn công."

* Anh Tuấn

Kết quả bóng đá hôm nay 10/3

Kết quả bóng đá hôm nay 10/3

Vietnamnet cập nhật kết quả các trận đấu đêm qua và rạng sáng nay nhanh nhất, chính xác nhất.

Ông Mùi mất thế, trọng tài Nguyễn Trọng Thư "núp" ở đâu?

Ông Mùi mất thế, trọng tài Nguyễn Trọng Thư "núp" ở đâu?

Sau khi Trưởng Ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi rút lui khỏi hội đồng phân công trọng tài, Vua áo đen Nguyễn Trọng Thư – con ông Mùi, khả năng sẽ không còn được trọng dụng như trước, thậm chí hoàn toàn có thể bị "bạc đãi".

Khiêu chiến Mourinho, Conte muốn "bóp nghẹt" MU

Khiêu chiến Mourinho, Conte muốn "bóp nghẹt" MU

HLV Antonio Conte khẳng định, ông sẽ gọi trở lại tất cả những hảo thủ chuẩn bị cho cuộc đại chiến với MU tại tứ kết FA Cup diễn ra đêm 13/3.

Barca chấp cả thế giới: Điên đúng kiểu MU!

Barca chấp cả thế giới: Điên đúng kiểu MU!

Messi và đồng đội đã "chấp" cả thế giới, làm điều không tưởng, ghi đến 6 bàn thắng vào lưới PSG để giành quyền đi tiếp ở Champions League.

Lewandowski giận MU, PSG "chơi đẹp" dù thua Barca

Lewandowski giận MU, PSG "chơi đẹp" dù thua Barca

Lewandowski giận MU và Mourinho. Ranieri chưa muốn trở lại với bóng đá. PSG cư xử cực đẹp sau thất bại ngỡ ngàng trước Barca.