- HLV trưởng MU đang tăm tia 4 mục tiêu sở hữu cái chân trái rất "dị" là Bale, Griezmann, Ozil và Danny Rose. Mkhitaryan tiếp tục bị gạt ra khỏi trận gặp Watford đêm nay vì sa sút phong độ... là những tin bóng đá mới nhất tối 28/11.

Jose Mourinho muốn có sự cân bằng trong đội hình MU. Thế nên, ông cần bổ sung thêm một vài cầu thủ thuận chân trái chất lượng ở kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

{keywords}
Griezmann và Bale trong tầm ngắm của Mourinho

Theo Manchester Evening News, bốn cái tên mà nhà cầm quân người Bồ để mắt đến là Danny Rose, Gareth Bale, Antoine Griezmann và Mesut Ozil.

Rose đánh mất vị trí chính thức kể từ sau ca chấn thương nghiêm trọng. Gần đây, anh bày tỏ sự tức giận với HLV Pochettino khi bị loại ra khỏi trận derby Bắc London gặp Arsenal.

Trong khi đó, Bale cũng thường xuyên rắc rối với chấn thương, Ozil sắp hết hạn hợp đồng ở Arsenal, còn Griezmann chuẩn bị nói lời chia tay Atletico Madrid.

Thời gian qua, Mourinho vẫn chưa an tâm về hành lang trái của MU. Young chỉ là giải pháp tạm thời, còn phía trên, Martial và Rashford thường xuyên có xu hướng đá bó vào trong chứ ít khi tung ra những đường tạt bóng chuẩn xác.

Arsenal không bán Ozil và Sanchez trong mùa đông

Cả hai ngôi sao của đội chủ sân Emirates đều sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này. Nhưng trong cuộc trả lời phỏng vấn sáng nay, HLV Wenger lên tiếng khẳng định, Pháo thủ sẽ không rao bán Ozil và Sanchez khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

{keywords}
Wenger không muốn bán Ozil và Sanchez giữa mùa

"Giáo sư" người Pháp không muốn có sự xáo trộn về đội hình cho đến cuối mùa. Ông cho biết: "Cả Ozil lẫn Sanchez vẫn ở đây. Hàng ngày tôi không quan tâm về những tin đồn.

Cho đến lúc vẫn còn là người của Arsenal, họ sẽ cố hiến hết mình cho đội bóng. Trong thâm tâm tôi, Ozil và Sanchez sẽ tiếp tục khoác áo Arsenal cho đến cuối mùa. Quyết định đã được cả BLĐ thông nhất từ đầu."

Mkhitaryan bị Mourinho bỏ rơi

Tiền vệ người Armenia đã có sự khởi đầu mùa giải tương đối ấn tượng, tung ra 5 đường chuyền kiếm tạo trong 2 trận đầu tiên nhưng sau đó phong độ dần giảm sút.

{keywords}
Mkhitaryan đang sa sút phong độ

Nguồn tin từ The Times cho hay, HLV Mourinho không hài lòng về cậu học trò và đã gạt tên Mkhitaryan ra khỏi danh sách đăng ký trận gặp Watford đêm nay. Ông thầy người Bồ cũng cảnh báo:

"Tôi không vui với những màn trình diễn của Mkhitaryan. Không chỉ một, hai trận và tôi muôn nói đến bốn, năm trận liên tiếp. Cậu ấy đã khởi đầu mùa bóng tốt nhưng sau đó từng bước mất hút.

Mọi thông số kỹ thuật của Mkhitaryan đều giảm sút. Thế nên, cậu ta phải nhường chỗ cho những người khác có thêm cơ hội."

* Anh Tuấn