- Dọn đường đón Lindelof hè tới, HLV Mourinho sẽ rao bán Daley Blind. HLV CLB Tianjin Quanjian - Fabio Cannavaro xác nhận, anh đã tiếp cận mời Rooney sang Trung Quốc chơi bóng.

HLV Mourinho muốn bổ sung thêm trung vệ Victor Lindelof (Benfica) ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Để kế hoạch trôi chảy, ông cần phải đẩy đi ít nhất một cái tên dưới hàng phòng ngự.

{keywords}
Blind sẽ bị đẩy khỏi Old Trafford hè tới

Tờ The Sun cho hay, nhiều khả năng Daley Blind sẽ bị biến thành "vật tế thần". Còn thời hạn hợp đồng với Quỷ đỏ đến 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại, lãnh đạo MU chưa muốn gia hạn Blind.

Hậu vệ người Hà Lan đã hết thời gian để chứng tỏ năng lực với HLV Mourinho. Dù thuộc mẫu cầu thủ đa năng, nhưng Blind lại thiếu tốc độ và thể hình kém nên mất điểm trong mắt "thuyền trưởng" người Bồ Đào Nha.

Nguồn tin từ nội bộ MU cho hay: "Blind là một trong những cầu thủ sẽ bị bật bãi sớm nhất hè tới. Anh ta không thuộc diện cầu thủ được ưu tiên gia hạn hợp đồng.

Daley Blind rất đa năng và là chàng trai hòa đồng. Tuy nhiên, HLV Mourinho cho rằng, lúc này ông đang có trong tay những sự lựa chọn tốt hơn."

Cannavaro cố gắng chiêu dụ Rooney

HLV trưởng Tianjin Quanjian, cựu danh thủ Fabio Cannavaro xác nhận, ông đã liên hệ với Rooney và thuyết phục tay săn bàn này chuyển sang Trung Quốc chơi bóng ngay trong tháng 2.

{keywords}
Cannavaro thuyết phục Rooney sang Trung Quốc

Dù là tân binh tại giải nhà nghề Trung Quốc, nhưng Tianjin Quanjian rất chịu chi, sẵn sàng trả mức lương khủng gần 1 triệu bảng/tuần để có được ngôi sao mình muốn.

Ngoài Wayne Rooney, Cannavaro còn nhắm đến hai chân sút chất lượng khác là Aubameyang (Dortmund) và Kalinic (Fiorentina).

"Chúng tôi đã tiếp cận Rooney nhưng mọi thứ chỉ dừng ở những cuộc trò chuyện đơn thuần. CLB cũng đã trả giá mua Aubameyang nhưng phía Dortmund từ chối" - Cannavaro chia sẻ.

Video Rooney lập siêu phẩm, phá kỷ lục ghi bàn ở MU

Barca ủ mưu "bắt cóc" Bellerin

Kể từ ngày được đôn lên đội 1 Arsenal, Hector Bellerin tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những hậu vệ phải hay nhất Ngoại hạng Anh. Trước khi sang London chơi bóng năm 2011, Bellerin từng ăn tập ở lò La Masia (Barcelona).

Hồi tháng 11 vừa qua, anh đã đặt bút ký vào bản hợp đồng dài hạn với Pháo thủ, nhằm gạt đi những tin đồn chuyển nhượng. Tuy nhiên, điều đó cũng không dập tắt được tham vọng của đội bóng xứ Catalan.

{keywords}
Barca rất muốn có Bellerin

Nguồn tin từ tờ Sport cho hay, Barcelona muốn đầu tư mạnh để tuyển một hậu vệ cánh phải chất lượng, lấp vào khoảng trống mà Dani Alves bỏ lại. Hector Bellerin chính là mục tiêu số 1 mà họ nhắm đến.

Barcelona sẽ làm mọi cách để đưa "người con cũ" trở lại sân Nou Camp. Dự kiến mức phí chuyển nhượng trong thương vụ này sẽ không dưới 40 triệu bảng.

* T.A

"Thái tử" Ban trọng tài Nguyễn Trọng Thư: Một "rổ" scandal, sao được tin hoài?

"Thái tử" Ban trọng tài Nguyễn Trọng Thư: Một "rổ" scandal, sao được tin hoài?

Lãnh đạo và cầu thủ CLB Long An chịu trận với án phạt như búa bổ, trong khi hành tung phán quyết liên quan đến trọng tài Nguyễn Trọng Thư là sự bí ẩn. 

Hoan hô ông Hải lơ, phải "xử" Vua đến cùng!

Hoan hô ông Hải lơ, phải "xử" Vua đến cùng!

Đông đảo người hâm mộ bóng đá nước nhà đồng tình với quan điểm của HLV Lê Thụy Hải về án phạt trò hề sân Thống Nhất. Các cầu thủ thứ 12 bức xúc đề nghị "mổ" Vua cho ra lẽ.

Ông Hải “lơ”: “VFF phạt thế cầu thủ chết đói à?”

Ông Hải “lơ”: “VFF phạt thế cầu thủ chết đói à?”

HLV Lê Thụy Hải cho rằng, việc để xảy ra trò hề sân Thống Nhất lỗi là ở người cầm trịch, sao lại kỷ luật cầu thủ. Ông đề nghị, phải xem lại công tác trọng tài, xem lại công tác của VFF.

CLB Long An tạm hoãn kế hoạch mời HLV Calisto

CLB Long An tạm hoãn kế hoạch mời HLV Calisto

Trao đổi với VietNamNet trong chiều 22/2 quyền chủ tịch CLB Long An cho biết "việc mời HLV ngoại không phải ngày một ngày hai, nên chúng tôi quyết định tạm sử dụng người nhà sau đó mới tính tiếp"

U18 Việt Nam đè bẹp U19 Thái Lan trên đất Trung Quốc

U18 Việt Nam đè bẹp U19 Thái Lan trên đất Trung Quốc

Chiều nay (22/2), U18 Việt Nam có chiến thắng 3-1 U19 Thái Lan trong trận đấu cuối cùng của giải giao hữu quốc tế U19 ASEAN – Côn Minh 2017.