- Mourinho chỉ mua Fabinho nếu thất bại trong việc lôi kéo Matic hoặc Dier, PSG đang gạ đổi Lucas Moura lấy Ivan Perisic... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 15-6.

Tuần trước, nhiều nguồn tin cho rằng, Fabinho chuẩn bị rời Monaco để cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, sự thực là HLV Mourinho chỉ coi cầu thủ người Brazil là phương án dự phòng, trong trường hợp mua hụt Matic hoặc Eric Dier.

{keywords}
Matic và Dier là hai cái tên trong tầm ngắm Mourinho

Fabinho vừa trải qua mùa giải cực kỳ thành công trong màu áo đội bóng công quốc, nhưng anh lại chưa có kinh nghiệm chinh chiến ở Premier League như Dier hay Matic.

Theo The Sun, Eric Dier là tiền vệ trung tâm mà "người đặc biệt" kết nhất. Tiền vệ của Spurs có thể đảm nhiệm tốt vai trò tiền vệ phòng ngự, hoặc khi cần có thể sắm vai trung vệ, hoặc hậu vệ cánh phải.

Vấn đề ở chỗ, Tottenham sẽ không chấp nhận bán Dier cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Premier League. Nếu chốt xong vụ Morata, GĐĐH Ed Woodward sẽ trở lại xứ sương mù để đàm phán thương vụ bom tấn này.

Video màn trình diễn xuất sắc của Dier trong màu áo Tottenham

Trong khi đó, vị trí Nemanja Matic ở Chelsea sẽ bị đe dọa nếu Conte đón về Bakayoko. Cầu thủ 29 tuổi người Serbia cũng từng để ngỏ cánh cửa sang Old Trafford để tái hợp với người thầy cũ Mourinho.

PSG hớt tay trên Perisic trước mũi MU

Giới truyền thông Italia cho hay, Quỷ đỏ nguy cơ thất bại trong việc lôi kéo Ivan Perisic, sau khi Paris Saint-Germain nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tuyển thủ Croatia.

{keywords}
Ivan Perisic có thể gia nhập MU

Đội bóng thành Manchester đã ra giá 35 triệu bảng nhưng bị phía Inter từ chối. PSG sẽ dùng Lucas Moura làm "mồi nhử" để đội bóng ở Serie A nhả người.

Tờ Gazzetta dello Sport cho hay, tân HLV Spalletti rất muốn đưa Lucas Moura về Inter. Chính vì thế, hai CLB có thể sẽ tiến hành cuộc trao đổi cầu thủ.

Mùa giải 2016/17, Lucas Moura đã gây ấn tượng với 19 pha lập công trên các mặt trận. Mặc dù vậy, Á quân Ligue 1 cũng không mặn mà chuyện giữ anh ở lại sân Công viên các Hoàng tử.

Hazard báo tin dữ cho Chelsea

Ngôi sao người Bỉ sẽ vắng mặt hàng loạt trận đấu quan trọng của Chelsea đầu mùa giải tới trước Arsenal, Tottenham và Man City, bởi vẫn trong quá trình hồi phục sau ca mổ mắt cá chân.

{keywords}
Hazard phải dưỡng thương ít nhất 3 tháng

Hôm 5/6 vừa qua, phía đội bóng thành London xác nhận, Hazard bị vỡ mắt cá ở buổi tập cùng ĐT Bỉ. Ca phẫu thuật của anh đã thành công nhưng Hazard cần 3 tháng dưỡng thương mới có thể tái xuất sân cỏ.

Theo lịch thi đấu Ngoại hạng mùa 2017/18 mới được công bố, Chelsea sẽ gặp Spurs (ngày 19/8), Arsenal (16/9) và Man City (30/9).

Eden Hazard khó lòng tập luyện trở trước thời điểm giữa tháng 9. Chính vì thế, fan The Blues chỉ có thể thấy tiền vệ 26 tuổi này xung trận kể từ đầu tháng 10.

* T.A