- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha không giấu giếm niềm hạnh phúc khi cùng MU đăng quang Europa League và chính thức đoạt tấm vé dự cup C1 danh giá mùa giải tới.

Xuất sắc đánh bại những chàng trai trẻ Ajax 2-0 ở Stockholm, bầy Quỷ đỏ nghiễm nhiên có mặt tại vòng bảng Champions League 2017/18 và được xếp ở nhóm hạt giống số 2, cùng với nhiều tên tuổi như Barca, Atletico, PSG hay Dortmund.

{keywords}
Mourinho được các cộng sự công kênh ăn mừng

HLV Mourinho hồ hởi chia sẻ: "Chúng tôi đã đạt được mục tiêu. MU trở lại sân chơi Champions League bằng cách giành một danh hiệu quan trọng.

Toàn đội luôn nghĩ rằng có thể vô địch Europa League và giờ vô cùng hạnh phúc. MU chơi đầy trí khôn, hóa giải đối thủ đơn giản. Rõ ràng, MU cho thấy sức mạnh vượt trội so với Ajax.

Chúng tôi muốn đoạt vé dự Champions League theo cách này hơn là xếp thứ tư, thứ ba hay về nhì ở giải Ngoại hạng. Thật sung sướng! MU hiện đã chinh phục được tất cả các danh hiệu cao quý trên Thế giới."

Nhà cầm quân 54 tuổi cũng thừa nhận, ông vừa trải qua năm khó khăn nhất trong nghiệp huấn luyện.

"Tôi rất vui khi thấy những chàng trai với đôi nạng vẫn được vinh danh cùng mọi người. Giờ tôi hy vọng được đi nghỉ. Bản thân là người ích kỷ nên không muốn nghĩ đến bất kỳ trận đấu nào nữa, kể cả là giao hữu.

{keywords}
Ông hạnh phúc với chức vô địch Europa League

Với cá nhân, như vậy là đủ. Vài tháng qua, tôi cùng các cộng sự đã phải đối diện rất nhiều khó khăn, đặc biệt về vấn đề lực lượng. Ba danh hiệu trong một mùa giải và có vé dự Champions League, ngay lúc này, tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc."

HLV Mourinho cũng gửi lời nhắn đến GĐĐH Ed Woodward, khi ông đã vạch sẵn kế hoạch chuyển nhượng cũng như những cái tên MU cần mua.

"Ngài Woodward đã có bản danh sách mà tôi gửi. Tôi muốn bổ sung thêm vài cầu thủ chất lượng trong thời gian tới. Giờ là công việc của vị GĐĐH và ông chủ nhà Glazer. Tôi không muốn quan tâm đến bóng đá thêm nữa..."

* Đăng Khôi

Đội trưởng Ajax cay cú: MU thắng nhờ may mắn!

Đội trưởng Ajax cay cú: MU thắng nhờ may mắn!

Tiền vệ thủ quân Ajax - Davy Klaassen cho rằng, MU chỉ chăm chăm phòng ngự và chơi bóng dài, với 2 bàn thắng được ghi theo cách rất may mắn.

Bóp nghẹt Ajax, MU đăng quang Europa League

Bóp nghẹt Ajax, MU đăng quang Europa League

Phòng ngự kín kẽ và tung ra những đòn tấn công sắc lẹm, MU dễ dàng đánh gục Ajax 2-0 nhờ các pha lập công của Pogba và Mkhitaryan để bước lên bục vinh quang Europa League.

MU cùng nhóm Barca ở C1, Mourinho nhắc sếp lớn giữ lời

MU cùng nhóm Barca ở C1, Mourinho nhắc sếp lớn giữ lời

MU cùng nhóm Barca, có thể đụng Real Madrid ở vòng bảng Champions League. Vô địch Europa League, Mourinho nhắc sếp lớn giữ lời, thực hiện kế hoạch mua sắm lớn.

Mourinho hôn lấy hôn để chiếc Cup vô địch

Mourinho hôn lấy hôn để chiếc Cup vô địch

Đánh bại Ajax với tỷ số 2-0 trong trận chung kết nhờ 2 pha lập công của Pogba và Mkhitaryan, MU đăng quang Europa League đầy thuyết phục. 

Những khoảnh khắc đưa MU trở lại Champions League

Những khoảnh khắc đưa MU trở lại Champions League

Hai pha lập công của Pogba và Mkhitaryan giúp Man Utd dễ dàng vượt qua Ajax với tỷ số 2-0 trong trận chung kết Europa League.

Cha con Mourinho phát cuồng vì chức vô địch Europa League

Cha con Mourinho phát cuồng vì chức vô địch Europa League

Ngay sau khi tiếng còi của trận chung kết Europa League khép lại với chiến thắng 2-0 dành cho Quỷ đỏ, cậu con trai Jose Felix Mourinho của thuyền trưởng MU đã lao xuống sân ăn mừng cùng bố đầy phấn khích.