- HLV trưởng MU đã có mặt trên khán đài theo dõi tiền vệ Emil Forsberg thi đấu trong trận play-off vòng loại World Cup 2018 giữa Thụy Điển và Italia cuối tuần qua.

Ngôi sao của RB Leipzig đã gây ấn tượng mạnh và được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận, góp công không nhỏ giúp đội bóng xứ Scandinavi giành chiến thắng 1-0.

Mourinho đang để mắt đến Forsberg

Forsberg bắt đầu gây được sự chú ý ở mùa giải trước trong vai trò tiền vệ cánh. Anh góp mặt ở 30 trận đấu của Bundesliga, cùng RB Leipzig cán đích vị trí thứ hai.

Đến mùa giải này, RB Leipzig được chơi ở Champions League và vẫn đang duy trì phong độ ấn tượng. Riêng bản thân Forsberg ngày càng trưởng thành hơn trong vai trò hộ công hoặc đá dạt cánh.

Ở tuổi 26, Forsberg đang bước vào giai đoạn "chín" nhất của sự nghiệp. Mourinho đích thân có mặt trên khán đài sân Friends Arena theo dõi Forsberg thi đấu.

Hẳn nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khá hài lòng về màn trình diễn của mục tiêu mà mình đang nhắm tới. Nhiều khả năng kỳ chuyển nhượng hè năm sau, Mourinho sẽ đưa Forsberg về sân Old Trafford để gia tăng hỏa lực tấn công cho Quỷ đỏ.

Ở một diễn biến khác, dù nhận được sự quan tâm từ Atletico Madrid nhưng tiền vệ Ander Herrera đã bác bỏ mời lời mời chào.

Anh bày tỏ quyết tâm ở lại sân Old Trafford chiến đấu giành lấy vị trí chính thức cũng như sớm tìm kiếm được sự nhất trí với MU trong việc gia hạn hợp đồng.

* Anh Tuấn