- Mourinho tiếp tục "đày ải" Martial, Federer vào chung kết Rogers Cup, Chelsea thua vỡ mặt trận ra quân, Neymar chuẩn bị đá trận ra mắt PSG,... là những tin thể thao hot sáng 13/8.

Chelsea gây thất vọng, Liverpool tuột chiến thắng

ĐKVĐ Chelsea phải nhận thất bại 2-3 trước Burnley trong tình thế phải chơi thiếu người do Cahill và Fabregas dính thẻ đỏ. Morata vào sân từ ghế dự bị và ghi bàn từ nhưng không đủ giúp The Blues tránh khỏi trận thua bẽ mặt ngày ra quân mùa giải mới. Trong khi đó, Liverpool để Watford gỡ hòa 3-3 ở những phút cuối trận, còn Man City có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước tân binh Brighton.

Video Chelsea 2-3 Burnley:

Mourinho tiếp tục "đày ải" Martial

Trước lời đề nghị từ phía Tottenham và Inter Milan, tuy nhiên MU tuyên bố sẽ không bán Anthony Martial. Theo Mirror, HLV Jose Mourinho ấn tượng với màn trình diễn của tiền đạo người Pháp trong tour du đấu hè vừa qua, ông sẽ tạo điều kiện để Martial cạnh tranh sòng phẳng suất đá chính trên hàng công của MU.

U22 Thái Lan tập kín ở buổi đầu đến Malaysia

Sau khi có mặt tại Kuala Lumpur (Malaysia) lúc 14h ngày 12/8, U22 Thái Lan nhanh chóng di chuyển về khách sạn nghỉ ngơi để có buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho SEA Games 29. Nữ trưởng đoàn Watanya Wongopasi và HLV trưởng Srimaka của U22 Thái Lan cho phép phóng viên tác nghiệp 15 phút dù đội này chỉ tập nhẹ trong chiều 12/8.

Rooney ghi bàn giúp Everton thắng trận đầu mùa

Trở lại Goodison Park sau 13 năm, Wayne Rooney không còn duy trì phong độ đỉnh cao. Nhưng với đẳng cấp đã chứng tỏ ở Man Utd và ĐT Anh, "gã Shrek" vẫn biết cách làm hài lòng CĐV Everton với bàn thắng duy nhất giúp Everton giành trọn 3 điểm ở trận khai màn Premier League 2017-8 với Stoke City. (xem video)

{keywords}
Niềm vui của Rooney và các đồng đội

Neymar sẽ đá trận ra mắt PSG ngày mai

Sau khi Barca nhận đủ 222 triệu từ phía Neymar, ngôi sao người Brazil đã đủ điều kiện thi đấu cho PSG. Trong danh sách 20 cầu thủ đăng ký thi đấu của HLV Unai Emery vừa công bố trước trận PSG làm khách của Guingamp rạng sáng mai (2h00, 14/8 – giờ Việt Nam) ở vòng 2 Ligue 1 đã có Neymar.

U15 PVF vô địch U15 quốc gia 2017

Vượt qua U15 Viettel với tỷ số 2-0 trong trận chung kết chiều 12/8, các cầu thủ U15 PVF giành chức vô địch U15 quốc gia 2017.

Federer vào chung kết Rogers Cup

{keywords}
Federer vẫn băng băng về đích

Tay vợt huyền thoại người Thụy Sỹ chỉ gặp đôi chút khó khăn trước khi buộc Robin Haase phải gác vợt sau 2 set với điểm số 6-3 và 7-5. Tiến vào chung kết Rogers Cup 2017, Federer sẽ chạm trán người thắng trong cặp đấu giữa hai ngôi sao trẻ xuất sắc của làng quần vợt đương đại, Dennis Shapovalov và Alexander Zverev.

Q.C  (tổng hợp)