- Jose Mourinho yêu cầu học trò không được phép chủ quan khi làm khách Benfica đêm nay. De Bruyne muốn được tăng lương lên mức 500.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới... là những tin bóng đá mới nhất tối 18/10.

MU bước vào cuộc đấu với Benfica với 2 trận toàn thắng hoành tráng ở vòng bảng. Trái lại, đội chủ nhà lần lượt thúc thủ trước CSKA Moscow và Basel. Dẫu thành tích hết sức trái ngược, nhưng Mourinho vẫn lên tiếng cảnh báo các cầu thủ không được đánh giá thấp đội bóng Bồ Đào Nha.

{keywords}
Mourinho yêu cầu học trò không chủ quan trước Benfica

Chuyến làm khách trên sân Estadio da Luz đêm nay, Mourinho sẽ không có sự phục vụ của Bailly, Pogba, Fellaini, Carrick, Ibrahimovic và Rojo.

Ông chia sẻ: "Benfica đang không có được phong độ tốt nhưng họ vẫn là đội bóng mạnh hơn CSKA và Basel.

Tôi nghĩ các cầu thủ cần sự tập trung, không để kết quả thời gian qua che mắt. Họ đều biết Benfica là đối thủ mạnh và luôn chơi bóng rất khôn ngoan."

De Bruyne muốn mức lương mới 500.000 bảng/tuần

Đại diện của chàng tiền vệ người Bỉ tiết lộ, ông bắt đầu tiến hành các cuộc thương thảo hợp đồng mới với CLB Man City.

{keywords}
De Bruyne đang đạt phong độ cao ở Man City

Kevin De Bruyne đang trình diễn phong độ thăng hoa tại Etihad, với khả năng chuyền bóng siêu hạng. Bởi thế, người đại diện De Koster tuyên bố, De Bruyne xứng đáng hưởng mức lương cao như Neymar hay Messi.

Hiện giao kèo của ngôi sao người Bỉ với Man City còn thời hạn đến năm 2021. Dẫu vậy, anh cùng người đại diện đang gây sức ép lên BLĐ để tăng lương vượt cấp lên gấp 5 lần.

De Koster cho hay: "Trong tháng tới, tôi sẽ gặp người của City để thương thảo về chuyện gia hạn hợp đồng. Mức lương mới tôi chưa thể tiết lộ. Tuy nhiên, bạn có thể nhìn vào những gì PSG trả cho Neymar hay Mbappe. De Bruyne xứng đáng hưởng mức thù lao như vậy."

Conte thừa nhận mua hụt Nainggolan

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước cuộc thư hùng với AS Roma, HLV Conte lên tiếng xác nhận, ông đã cố gắng đưa Nainggolan về sân Stamford Bridge hồi hè nhưng bất thành.

{keywords}
Conte từng rất muốn chiêu mộ Nainggolan

Sau khi bán Matic cho MU, Conte khao khát chiêu mộ tiền vệ người Bỉ thay thế. Nhưng rốt cuộc, ông đành phải quay sang phương án dự phòng Danny Drinkwater.

"Hè vừa qua chúng tôi rất muốn mua Nainggolan nhưng nỗ lực thất bại. Giờ cậu ấy là người của Roma và tôi luôn tôn trọng anh ấy cũng như đội bóng thành Rome.

Nainggolan là cầu thủ giỏi. Với cá nhân tôi, Nainggolan nằm trong số những tiền vệ xuất sắc nhất châu Âu. Tuy vậy, hôm nay cậu ấy sẽ là đối thủ của Chelsea."

* Anh Tuấn