- Giới truyền thông Tây Ban Nha vừa loan tin, Jose Mourinho đã bí mật gọi điện cho Neymar để chèo kéo siêu sao người Brazil về đầu quân cho Quỷ đỏ.

Trong quá khứ, Neymar từng có liên hệ chuyển nhượng với đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Barcelona đã từ chối mọi cuộc thương thảo liên quan.

{keywords}
Neymar từng có liên hệ chuyển nhượng sang MU

Hồi tháng 10 năm ngoái, Neymar mới đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn với Barca, kèm theo mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 180 triệu bảng.

Tuy nhiên, nhật báo Sport ở Tây Ban Nha cho hay, Mourinho không hề e ngại mức giá cao gắn cho Neymar và đang cố gắng thuyết phục anh gia nhập Quỷ đỏ thời gian tới.

Nguồn tin độc quyền của Sport còn khẳng định, đích thân "người đặc biệt" đã gọi điện rủ Neymar sang Anh khi mùa giải 2016/17 hạ màn.

Mourinho còn tỏ ra rất kiên trì khi liên lạc với Neymar thường xuyên. Ông còn đưa ra lời hứa hẹn, nếu Neymar sang MU, ngoài khoản lương bổng cao chót vót, anh sẽ còn có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, chứ không phải nấp sau cái bóng Messi tại Nou Camp.

{keywords}
Mourinho thường xuyên gọi điện rủ rê Neymar

Wayne Rooney gần như chắc chắn sẽ chia tay MU cuối mùa, trong khi Ibrahimovic đã 35 tuổi, thế nên, Mourinho rất cần một ngôi sao mới dẫn dắt hàng công Quỷ đỏ trong tương lai.

Hợp đồng hiện tại giữa Neymar và Barca có thời hạn đến năm 2021. Chính vì thế, muốn làm Barca dao động, chắc chắn MU cần phải đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng kỷ lục Thế giới vượt mức 100 triệu bảng.

* Anh Tuấn